Tin mới

Cường đô la được khen 'nịnh vợ nhất Việt Nam' khi có hành động kiên trì suốt 6 tháng

Thứ hai, 25/01/2021, 15:19 (GMT+7)

Theo tiết lộ của doanh nhân phố núi Cường đô la, để mua được chiếc xe đúng ý bà xã Đàm Thu Trang, anh đã phải chờ đợi dòng dã 6 tháng trời.

Mới đây trên trang cá nhân, Cường đô la đã đăng tải hình ảnh về chiếc xe đặc biệt mới tậu Mercedes G-Class màu xanh. Chú thích cho những bức ảnh, ông xã Đàm Thu Trang tiết lộ: "Xứng đáng để đợi hơn 6 tháng để chọn được đúng màu vợ thích".

Cường đô la được khen 'nịnh vợ nhất Việt Nam' khi có hành động kiên trì suốt 6 tháng (ảnh chụp màn hình)
Cường đô la được khen 'nịnh vợ nhất Việt Nam' khi có hành động kiên trì suốt 6 tháng (ảnh chụp màn hình)

Hóa ra, Cường đô la mê xe thật nhưng mọi quyết định vẫn là từ phía bà xã. Mua xe sang nhưng vẫn phải thuận theo sở thích của Đàm Thu Trang. Chính điều này đã khiến nhiều người đùa vui nam doanh nhân rằng anh là người "khéo nịnh vợ nhất Việt Nam".

Cường đô la được khen 'nịnh vợ nhất Việt Nam' khi có hành động kiên trì suốt 6 tháng - Ảnh 1

"Chiếc này đặt biệt nhất Việt Nam và cả nước ngoài vì màu sơn quá lạ", "Chiều vợ nhất Việt Nam, không ai đọ anh tui", "Xứng đáng được gọi ông chồng của năm"...

Đáp lại sự chiều chuộng của chồng, dưới phần bình luận Đàm Thu Trang đã gửi lời cảm ơn đầy hóm hỉnh: "Mình cảm ơn bạn, năm nay hời quá đây này". Cường đô la cũng nhanh chóng chữa lỗi: "Đàm Thu Trang sorry vợ tặng quà mà bắt đợi hơi lâu, nhưng được cái đúng màu vợ thích nè.

(ảnh FBNV)
(ảnh FBNV)
Cường đô la được khen 'nịnh vợ nhất Việt Nam' khi có hành động kiên trì suốt 6 tháng - Ảnh 2

Màn đối đáp của cả hai đã nhận được sự quan tâm rất lớn của Cộng đồng mạng. Mọi người đều dành lời chúc mừng cũng như ngưỡng mộ tình cảm đặc biệt cả hai dành cho nhau. Có thể thấy, qua màn bình luận qua lại dễ dàng nhận ra doanh nhân phố núi vô cùng yêu chiều vợ, sẵn sàng làm mọi thứ chỉ cần bà xã thích.

Cường đô la hạnh phúc bên Đàm Thu Trang (ảnh internet)
Cường đô la hạnh phúc bên Đàm Thu Trang (ảnh internet)
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news