Tin mới

Gần ngày ghi hình, NTK hé lộ hậu trường trang phục cho dàn Táo Quân 2021

Thứ hai, 25/01/2021, 14:21 (GMT+7)

Để có một vai diễn hoàn hảo, thu hút khán giả ngoài diễn xuất xuất thần của các diễn viên thì không thể không kể đến các trang phục bắt mắt của các Táo khi lên chầu trời.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn trên Dân Việt, NTK Đức Hùng - người có nhiều năm đồng hành cùng chương trình Táo quân đã có những tiết lộ đặc biệt về hậu trường thử trang phục của "đại gia đình Táo". Theo đó, "phù thủy" thiết kế cho biết năm nay khán giả sẽ có dịp được mãn nhãn với sự trở lại của các Táo, bởi trang phục vô cùng độc đáo.

NTK Đức Hùng tiết lộ hậu trường trang phục Táo Quân 2021 (ảnh internet)
NTK Đức Hùng tiết lộ hậu trường trang phục Táo Quân 2021 (ảnh internet)

Mặc dù thời gian chuẩn bị trang phục khá gấp gáp nhưng NTK Đức Hùng cho biết anh không bị áp lực. Với anh, việc tìm ra những thiết kế mới lạ cho dàn Táo Quân là niềm cảm hứng sáng tạo rất lớn trong sự nghiệp.

Gần ngày ghi hình, NTK hé lộ hậu trường trang phục cho dàn Táo Quân 2021 - Ảnh 1

Tiết lộ thêm về trang phục cho dàn Táo năm nay, NTK Đức Hùng xin được giữ bí mật cho đến ngày chương trình lên sóng để đảm bảo sự bất ngờ cho khán giả. Anh chỉ bật mí rằng vẫn như nhiều năm, "Cô Đẩu" Công Lý sẽ vẫn là nhân vật tốn nhiều vải nhất của chương trình, đồng thời tò mò về tạo hình.

Nhân vật Bắc Đẩu tiếp tục gây tò mò về trang phục (ảnh internet)
Nhân vật Bắc Đẩu tiếp tục gây tò mò về trang phục (ảnh internet)

Ngoài ra, nhân vật Ngọc Hoàng vốn chỉ quen với trang phục long bào cũng sẽ phải "diện lắm" và không hề thua kém Bắc Đẩu. Năm nay bộ 3 Nam Tào, Bắc Đẩu và Ngọc Hoàng chắc chắn sẽ tạo nên một rừng hoa sặc sỡ trên sân khấu.

Gần ngày ghi hình, NTK hé lộ hậu trường trang phục cho dàn Táo Quân 2021 - Ảnh 2

Các chất liệu để may trang phục cho các Táo đều được làm từ nhung the, gấm, lụa tơ tằm, oganra, tapta... Hoa văn trên áo đều được thêu nổi và kết đá tạo khối 3D khiến cho trang phục thêm phần lộng lẫy. Mỗi Táo đều có điểm nhấn riêng nên chắc chắn sẽ khiến khán giả mãn nhãn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: táo quân