Tin mới

Nghệ sĩ Chí Trung úp mở Lâm Vỹ Dạ tham gia Táo Quân 2021

Thứ hai, 25/01/2021, 16:30 (GMT+7)

Nghệ sĩ Chí Trung úp mở nữ diễn viên Lâm Vỹ Dạ sẽ tham gia chương trình Táo Quân 2021 khiến fan không khỏi tò mò.

Mới đây, nghệ sĩ Chí Trung chia sẻ hình ảnh diễn viên Lâm Vỹ Dạ trong hậu trường tập Táo quân 2021 cùng dòng trạng thái úp mở: "Thiên Đình bổ xung thêm “Tái Gáo” làm anh em rộn hết cả ràng...".

Trong ảnh, Lâm Vỹ Dạ đang ngồi cùng sấp kịch bản được cho là của Táo Quân 2021. Nếu quả thật bà xã Hứa Minh Đạt tham gia Táo Quân 2021 thì đây sẽ là làn gió mới cho chương trình. 

Lâm Vỹ Dạ trong hậu trường Táo Quân 2021. Ảnh FBNV
Lâm Vỹ Dạ trong hậu trường Táo Quân 2021. Ảnh FBNV

Nhiều fan của Lâm Vỹ Dạ tỏ ra vô cùng háo hức chờ đón vai diễn của nữ diễn viên trong Táo Quân 2021: "Hóng chị Dạ quá đi; Không biết Lâm Vỹ Dạ đảm nhận vai trò gì được nhỉ; Chào Táo bà Vỹ Dạ; Táo Quân năm nay chắc sẽ hấp dẫn lắm đây...".

Lâm Vỹ Dạ không còn là gương mặt xa lạ với khán giả Việt. Nữ diễn viên thông minh, hóm hỉnh và hoạt ngôn được đánh giá là khá hợp với sự biến hóa đa dạng trong Táo Quân 2021.

Dàn Táo trong hậu trường Táo Quân 2021. Ảnh internet
Dàn Táo trong hậu trường Táo Quân 2021. Ảnh internet

Táo Quân là một trong những chương trình được khán giả chờ đợi nhất mỗi dịp Tết đến xuân về. Bắt đầu từ năm 2003 với cái tên nguyên bản Gặp nhau cuối năm - Táo Quân, dần dần Táo Quân đã trở thành 'món ăn tinh thần' không thể thiếu với người dân. Ai cũng chờ đợi những màn báo cáo mang tính đả kích, châm biếm về các vấn đề thời sự trong suốt 1 năm qua.

Dàn Táo năm nay của Táo Quân là những gương mặt quen thuộc như Quốc Khánh, Chí Trung, Vân Dung, Xuân Bắc, Công Lý, Tự Long. Bên cạnh đó, chương trình bổ sung thêm những gương mặt mới tạo làn gió mới cho Táo Quân.

Táo Quân giống như món ăn tinh thần của khán giả mỗi đêm Giao thừa. Ảnh internet
Táo Quân giống như món ăn tinh thần của khán giả mỗi đêm Giao thừa. Ảnh internet

Được biết, buổi ghi hình đầu tiên sẽ diễn ra tại Cung văn hóa Hữu nghị tối 26/1, sau đó là các đêm 27 và 28/1. Theo khảo sát của báo Vietnamnet, những tấm vé mời xem Táo quân 2021 có giá phổ biến từ 2,4-3 triệu đồng nhưng dao động tùy vào chỗ ngồi. Nhiều vị trí ghế đẹp, vé được đẩy giá lên gần chục triệu một cặp. Cụ thể: Hàng P: 6,5 triệu đồng/cặp, hàng N: 7,5 triệu đồng/cặp, hàng E: 8,5 triệu đồng/cặp, hàng C: 9,5 triệu đồng/cặp, vé tầng 2 đồng giá 3,5 riệu đồng/cặp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news