Tin mới

'Người tình' đại gia của Ngô Kiến Huy yêu cầu hôn phu phải có 40 tỷ mới tính chuyện cưới hỏi

Thứ hai, 25/01/2021, 15:35 (GMT+7)

"Người tình" đại gia tin đồn của Ngô Kiến Huy đặt ra yêu cầu hôn phu của mình phải có khoảng 40 tỷ trong tài khoản mới bàn đến chuyện cưới hỏi.

Mới đây trong Talkshow Cốc cốc Sam ơi tập 2, "người tình" tin đồn của Ngô Kiến Huy - Sam đã khiến công chúng bất ngờ trước những yêu cầu đặt ra với hôn phu của mình.

Sam khẳng định vị hôn phu của mình phải có trong tài khoản tầm 30-40 tỷ mới tính chuyện cưới hỏi. Ảnh internet
Sam khẳng định vị hôn phu của mình phải có trong tài khoản tầm 30-40 tỷ mới tính chuyện cưới hỏi. Ảnh internet

Theo đó, Sam cho biết, để tính đến chuyện cưới xin thì nữ MC đặt ra yêu cầu vị hôn phu của mình phải có khoảng 30 tỷ đến 40 tỷ trong tài khoản: "Tất nhiên tôi không phải người đòi hỏi quá nhiều nhưng nếu là người yêu chuẩn bị cưới, tôi muốn anh có khoảng 30-40 tỷ, tôi nghĩ con số đó là an toàn".

Sam dính tin đồn hẹn hò với Ngô Kiến Huy. Ảnh internet
Sam dính tin đồn hẹn hò với Ngô Kiến Huy. Ảnh internet

Chia sẻ của Sam trong chương trình đã gây tranh cãi, có người đồng tình và cũng có người lại tỏ ra không hài lòng. Một số cư dân mạng cho rằng, Sam quá đặt nặng vấn đề tiền bạc vật chất trong chuyện tình yêu và hôn nhân. Tuy nhiên, fan của Sam lại ủng hộ vì cho rằng bản thân nữ diễn viên đã là đại gia thì yêu cầu đó không có gì là vô lý.

>> Xem thêm: Hoa hậu Lương Thùy Linh khoe cận mặt mộc 'full HD', cư dân mạng xuýt xoa

Sam được công chúng biết đến với vai trò là một hot girl xinh đẹp, ngây thơ. Tuy nhiên, không hài lòng với những gì mình có, Sam liên tục thay đổi hình ảnh cá nhân và thử thách trong nhiều lĩnh vực. Nàng Hot girl một thời nhanh chóng tạo ấn tượng với vai trò diễn viên và hiện tại là MC.

Sam ngày càng xinh đẹp và thành đạt. Ảnh internet
Sam ngày càng xinh đẹp và thành đạt. Ảnh internet

Ngoài hoạt động nghệ thuật, Sam còn là một nữ doanh nhân thành đạt. Theo tiết lộ của đồng nghiệp, Sam đích thị là một 'bà trùm' bất động sản. Trước đây, Ngô Kiến Huy từng vô tình để lộ Sam đang sở hữu trên 50 tỷ trong tay. 

>> Xem thêm: Tình trạng sức khỏe của nghệ sĩ Giang Còi sau khi từ chối phác đồ hóa trị để về nhà

Về chuyện đời tư, Sam dính tin đồn hẹn hò với Ngô Kiến Huy sau khi nam ca sĩ chia tay Khổng Tú Quỳnh. Trước thông tin này, nữ diễn viên xinh đẹp đã lên tiếng phủ nhận và cho rằng cả hai là anh em tốt của nhau. Mặc dù phủ nhận nhưng Sam và Ngô Kiến Huy vẫn liên tục được fan se duyên, ghép đôi mỗi khi sánh bước bên nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news