Tin mới

Bạn gái đại gia của Ngô Kiến Huy bị trai lừa tiền tỷ, Trấn Thành tiết lộ điều bất ngờ

Chủ nhật, 06/12/2020, 10:17 (GMT+7)

Sở hữu khối gia tài thuộc hàng khủng trong giới showbiz Việt, "bạn gái" đại gia của Ngô Kiến Huy, hot girl Sam mới đây tiết lộ cô từng bị bạn trai cũ lừa hàng chục tỷ đồng, có lúc tưởng như gục ngã nhưng cuối cùng cũng đứng dậy được.

Những ai theo dõi Hot girl Sam thường xuyên đều biết cô nàng không những tài năng, xinh đẹp mà còn sở hữu khối tài sản kếch xù. Trong một bài phỏng vấn báo chí, người đẹp xinh năm 1990  từng bày tỏ mong muốn sẽ có được 1 tỷ USD trước tuổi 30 nhưng vào năm 2019, nhiều nguồn tin cho biết khối tài sản của cô nàng đã gấp đôi con số trên.

Sam kể về quá khứ từng bị bạn trai cũ lừa hàng chục tỷ đồng. Ảnh chụp màn hình

Là một người thành công trong sự nghiệp nhưng chuyện tình duyên của Sam lại khá lận đận. Mới đây, trong chương trình "Vô lăng tình yêu", "bạn gái" đại gia của Ngô Kiến Huy tiết lộ cô từng bị bạn trai lừa 60 tỷ đồng. Số tiền này quy từ 1 căn nhà, 1 chiếc xe hơi và rất nhiều tiền mặt. Sam cho biết khi đó, cô đã rất khốn đốn khi phải gồng gánh để trả nợ số tiền mua nhà và những hậu quả mà gã bạn trai cũ để lại.

Nghe câu chuyện của đàn em, Trấn Thành tỏ rất thông cảm và sẻ chia. Ông xã Hari Won biết khá nhiều chuyện của Sam và từng chứng kiến những lần người đẹp gục ngã, khi đó, cô rất yếu đuối và tội nghiệp. Theo Trấn Thành, bản thân Sam là một  cô gái không có khả năng kháng lại người khác nên những lần gục ngã như vậy, nỗi buồn thường đeo bám rất lâu.

Trấn Thành là người rất hiểu Sam, anh bày tỏ sự sẻ chia khi nghe chuyện buồn của đàn em. Ảnh chụp màn hình

Sam từng trải qua một vài mối tình nhưng không đi đến bến bờ hạnh phúc. Cô chia sẻ trước đây mình đã yêu một người bạn trai gia trưởng, muốn bạn gái phải làm theo ý mình. Giữa 2 người cùng tồn tại nhiều khác biệt nên cuối cùng đường ai nấy đi. Sau  cuộc tình đổ vỡ này, Sam đã trưởng thành hơn rất nhiều.

Hiện tại, Sam đang đầu tư cho sự nghiệp và đã đạt được những thành công nhất định. Không còn mang cái mác hot girl chỉ có ngoại hình mà không có tài năng, Sam dấn thân sang lĩnh vực MC và điện ảnh, được đông đảo khán giả ghi nhận. Sam giờ đây độc lập, tự chủ  về kinh tế, cô vẫn đang  chờ đợi một người đàn ông phù hợp với mình sau khi trải qua nhiều tổn thương trong quá khứ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news