Tin mới

Bạn thân Đàm Vĩnh Hưng dí dỏm gửi lời chúc sinh nhật bà xã đại gia U60

Thứ sáu, 25/12/2020, 19:32 (GMT+7)

Chiều 25/12, ca sĩ Vũ Hà đã có bài đăng mừng sinh nhật bà xã. Bạn thân nam ca sĩ Mr. Đàm và bạn đời Huyền Vân khiến fans thích thú khi khoác vai nhau tình tứ.

Lần hiếm hoi đăng ảnh bà xã đại gia, giọng ca 'Búp bê chao mi ao' dí dỏm viết: "Hôm nay sinh nhật của chị xã nhà em. Chúc bà xã yêu thêm tuổi mới lúc nào cũng xinh tươi, vui vẻ, hạnh phúc nhé! Hên là đời em hơn 26 năm nay có bà xã cho ăn, chứ cứ trông chờ vào con cháu nó cho ăn thì chỉ có đói".

Trong ảnh, cả 2 đều yêu thích phong cách thời trang trẻ trung dù đã đứng tuổi. Có thể thấy sau gần 30 năm gắn bó, cuộc sống của giọng ca 6X và bà xã Huyền Vân vẫn rất ngọt ngào, hạnh phúc.

Năm 2013, Vũ Hà lần đầu xác nhận đã có vợ nhưng đã giấu kín trong suốt hơn 20 năm qua.

Dù hơn Vũ Hà 8 tuổi nhưng nhan sắc bà xã Huyền Vân khiến công chúng ngỡ ngàng vì ngày càng xinh đẹp và được nhận xét là "lão hóa ngược".

Huyền Vân từng là ca sĩ của đoàn Tiên Sa ở Quảng Nam - Đà Nẵng. Để công khai chuyện đã có vợ hơn tuổi là một điều khó khăn với bạn thân của Đàm Vĩnh Hưng.

Sau khi kết hôn, bà xã Vũ Hà ít xuất hiện cùng chồng trong các sự kiện giải trí. Tuy nhiên, nam ca sĩ tâm sự vẫn luôn cố gắng dành thời gian bên cạnh để bù đắp cho người vợ hơn tuổi này.

Nam ca sĩ cho biết, từ khi công khai đã có vợ, Vũ Hà cũng dần mất đi người hâm mộ, ít show hơn. Tuy nhiên vì tình yêu mà Vũ Hà sẵn sàng từ bỏ tất cả để sống cùng Huyền Vân.

Bà xã Vũ Hà nhiều lần có tin vui nhưng đều không giữ được. Sau đó Huyền Vân lại có thai ngoài dạ con, buộc phải cắt bỏ buồng trứng. Bạn đời nam ca sĩ từng muốn cưới vợ khác cho chồng để sinh con đẻ cái, song Vũ Hà không chấp thuận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news