Tin mới

Diễn viên Nam Thư phản ứng gắt khi bị Vũ Hà nhắc đến chuyện nợ nần

Thứ năm, 23/04/2020, 10:54 (GMT+7)

Mỹ nhân từng đòi yêu Đàm Vĩnh Hưng lớn tiếng cảnh cáo đồng nghiệp khi bị người này nhắc đến chuyện nợ nần chồng chất.

Cách đây không lâu, mỹ nhân từng đòi yêu Đàm Vĩnh Hưng - Nam Thư có tham gia một gameshow cùng nam Ca sĩ Vũ Hà. Tại đây, bạn thân của Đàm Vĩnh Hưng đã vô tình nhắc lại chuyện nợ nần chồng chất của Nam Thư. Ngay lập tức "kiều nữ làng hài" lớn tiếng dằn mặt yêu cầu đồng nghiệp không nhắc đến chuyện này.

Nam Thư phản ứng gắt khi bạn thân Đàm Vĩnh Hưng nhắc đến chuyện nợ nần. Ảnh internet

Thấy không khí căng thẳng, MC Đại Nghĩa phải ra mặt chen ngang câu chuyện để chuyển chủ đề. Trước đây, Nam Thư đã từng không ít lần bật khóc khi nhắc đến chuyện nợ. Do đầu tư tiền vào làm phim nhưng thua lỗ, nữ diễn viên đã phải gồng gánh số nợ không hề nhỏ. Có thời điểm, gần Tết mà trong túi Nam Thư chỉ còn hơn 1 triệu và đã không dám về quê.

Nữ diễn viên bật khóc vì nợ nần. Ảnh internet

Có lẽ, câu chuyện nợ nần với Nam Thư là khá nhạy cảm nên khi bạn thân Đàm Vĩnh Hưng vừa nhắc đến, "kiều nữ làng hài" đã lập tức phản ứng là điều không khó hiểu.

Được biết, Nam Thư là người từng tương tư, ngỏ lời yêu với Đàm Vĩnh Hưng. Nữ diễn viên còn từng khẳng định, dùng chung đồ với "ông hoàng nhạc Việt" như vợ như chồng. Dù bày tỏ tình cảm nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn từ chối người em này vì chót yêu người khác mất rồi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news