Tin mới

Tin giải trí hot tối 25/12: Tình cũ Trường Giang công khai bạn trai, Độ Mixi nhận số tiền donate gây choáng váng

Thứ sáu, 25/12/2020, 21:18 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí hot nhất tối 25/12/2020: Tình cũ Trường Giang công khai bạn trai, Độ Mixi nhận số tiền donate gây choáng váng, Trấn Thành – Hari Won công khai ảnh bồn tắm dịp đặc biệt…

Ninh Dương Lan Ngọc xuất hiện với hình ảnh khiến fan hoang mang

Sau khi dính scandal không đáng có với Thủy Tiên tại Tuần lễ thời trang Việt Nam 2020, Ninh Dương Lan Ngọc đã chọn im lặng và ẩn mình một thời gian. Nhân dịp giáng sinh, ngọc nữ tái xuất với hình ảnh khác lạ và gửi lời chúc đến người hâm mộ trên Facebook. Hình ảnh một Ninh Dương Lan Ngọc gầy rộc khiến fan ruột của cô nàng vô cùng xót xa. Tuy nhiên, vẫn không ít ý kiến nhảy vào khơi lại chuyện cũ và “gạch đá” người đẹp. Nhưng thay vì đôi co, Lan Ngọc tiếp tục chọn im lặng. đây được xem là cách hành xử khôn ngoan của nữ diễn viên.

Trấn Thành – Hari Won công khai ảnh bồn tắm dịp đặc biệt

Nhân kỷ niệm 1.500 ngày bên nhau, mới đây, Trấn Thành đã đăng tải những hình ảnh tình bể bình với bà xã Hari Won. Trong số này có ảnh cặp đôi “mi nhau” trong bồn tắm rải hoa hồng vô cùng ngọt ngào. Ngoài ra, người hâm mộ được phen nội tâm gào thét khi Trấn Thành còn kỳ công chuẩn bị nhiều thứ lãng mạn khác như bánh ngọt, nến và hoa. Mọi người đã cùng dành nhiều lời chúc phúc cho đôi vợ chồng đẹp nhất nhì showbiz Việt này.

Tình cũ Trường Giang công khai bạn trai

Quế Vân, tình cũ của diễn viên Trường Giang mới đây đã công khai diện mạo bạn trai được cô giấu kín bấy lâu. Hiện danh tính chàng trai vẫn chưa được nhiều người biết đến, chỉ biết anh là bố đứa con mà Quế Vân đang mang trong bụng. Bạn bè và người hâm mộ đã cùng gửi lời chúc chân thành tới người đẹp bởi sau cuộc hôn nhân đổ vỡ và mối tình ồn ào với Trường Giang, cuối cùng Quế Vân cũng tìm được bến đỗ mới. Được biết bạn trai Quế Vân là doanh nhân, có khiếu hài hước và yêu chiều bạn gái hết mực.

Độ Mixi được donate số tiền gây choáng váng

Mới đây, “tộc trưởng” Độ Mixi đã được tài khoản T.T gửi 100 triệu đồng để xây dựng cầu cho bà con vùng cao. Đây được biết đến là số tiền ủng hộ lớn nhất mà Streamer này nhận được tính đến nay. Số tiền này cùng với tất cả những gì các fan ủng hộ trong tháng 12/2020 sẽ được Độ Mixi dùng để làm Từ thiện. Trong clip livestream, Độ Mixi cho biết anh đã nhân jđược hơn 360 triệu đồng tiền ủng hộ. Khoảng 200 triệu trong số đó sẽ được dùng để xây cầu cho bà con, số còn lại được dùng cho kế hoạch khác.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news