Tin mới

Tình cũ Trường Giang công khai người tình bí ẩn, nhân tiện khẳng định không cướp chồng ai

Thứ sáu, 25/12/2020, 20:55 (GMT+7)

Sau thời gian dài lấp lửng, đúng dịp Giáng sinh năm nay, Quế Vân đã chính thức công khai chân dung bạn trai giấu kín bấy lâu.

Đăng tải khoảnh khắc sánh đôi tình tứ, tình cũ Trường Giang hào hứng chia sẻ: "Noel người ta khoe đủ thứ. Mình chả có gì để khoe. Trước sau gì ai chả biết nên không giấu nữa đâu cả nhà ơi. Bố của con em đây".

Trải qua nhiều sóng gió trong chuyện tình cảm, Quế Vân đã tìm được chân ái đích thực của cuộc đời mình. 

Bên dưới bức hình là vô số lời chúc mừng đã được bạn bè, người hâm mộ gửi tới nữ ca sĩ Hà thành. Ai cũng vui khi cô tìm được bến đỗ hạnh phúc sau 4 năm vướng ồn ào tình ái với Trường Giang.

Khán giả mong rằng bà mẹ 2 con sớm có happy ending cho riêng mình sau nhiều trắc trở chuyện tình cảm. Quế Vân và bạn trai đã có khoảng 2 năm hẹn hò bí mật.

Ngay sau khi công người tình bí ẩn, Quế Vân cũng bất ngờ lên tiếng cho biết mối tình của mình rất gian nan. Cô khẳng định mình không cướp chồng ai.

Sau khi bị đồn là người thứ 3 xuất hiện trong chuyện tình của Nhã Phương và Trường Giang, đây là những lần đầu Quế Vân đăng hình ảnh công khai tình yêu mới của mình.

Quế Vân tiết lộ mối tình của mình khá gian nan vì có bao người phá.

Trước đó, thi thoảng Quế Vân khoe ảnh bạn trai lên mạng xã hội, song khéo léo dùng icon che chắn gương mặt. Cô cũng từng lấp lửng được người đàn ông này cầu hôn vào tháng 9/2020.

Được biết nửa kia của Quế Vân là một doanh nhân, có tính cách hóm hỉnh, hài hước, khiến nữ ca sĩ được là chính mình khi ở bên.

Xuất thân với vai trò người mẫu, sau đó Quế Vân lấn sân sang lĩnh vực ca sĩ và phim ảnh nhưng không tạo được nhiều ấn tượng nổi bật lại còn nhiều tai tiếng. Nữ ca sĩ gốc Hà thành  từng gặp phải nhiều scandal lùm xùm trong nghề như nụ hôn đồng giới với Hồng Quế, cùng chân dài này tổ chức đánh người hội đồng, hay nghi vấn tình cảm với Cao Thái Sơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news