Tin mới

Hơn 2 năm yêu Ngân 98, Lương Bằng Quang muối mặt thừa nhận chuyện bị bạn gái dối lừa

Thứ bảy, 26/12/2020, 08:08 (GMT+7)

Thông tin Lương Bằng Quang thừa nhận Ngân 98 lừa dối mình đang khiến mạng xã hội xôn xao, bàn tán.

Nổi như cồn trên mạng xã hội nhờ chiêu trò, Lương Bằng QuangNgân 98 là cặp đôi khiến dân tình đứng ngồi không yên mỗi lần xuất hiện. Cặp đôi không ngại ngần khoe ảnh "nóng mắt", diễn cảnh tình cảm công khai, nếu không phải ăn mặc hở hang thì là phát ngôn tranh cãi, cảnh "giường chiếu"...

Lương Bằng Quang và Ngân 98 mỗi lần xuất hiện đều khiến dân tình "dậy sóng" (ảnh internet)

Mặc dù bị dân mạng công khai lên án nhiều lần nhưng cả hai vẫn cho rằng bản thân sống đúng với tính cách, con người thật của mình, không hại đến ai cả nên không phải thay đổi. Thay vào đó, họ mong muốn mọi người hiểu và không kì thị.

Đồng cam cộng khổ cùng nhau từ cách đây 2 năm, có tai tiếng cùng chịu nhưng vừa qua, Lương Bằng Quang đã phải muối mặt thừa nhận chuyện bị bạn gái lừa dối. Theo đó, nam nhạc sĩ kể khổ: "Trước khi nghĩ đến chuyện tập thể thao, hãy tìm một lý do thực tế đã nhé. Lý do của mình đơn giản là xả xì chét, nhất là lúc bị bạn gái lừa dối. Cảm ơn đã lừa dối để mình siêng năng tập luyện".

>> Xem thêm: Tin tức Sao giải trí trên MXH hot nhất 24h: Matt Liu quấn quýt bên Hương Giang, Erik đòi hôn

Dòng chia sẻ không kể rõ lừa dối chuyện gì nhưng dân mạng bắt đầu xôn xao bàn tán về việc Lương Bằng Quang bị bạn gái Ngân 98 "dắt mũi". Rất nhiều người còn bày tỏ sự tức giận trước câu nói ẩn ý của nhạc sĩ 8x. Bên cạnh đó, một vài ý kiến cho rằng đây chỉ là câu nói vu vơ, hoặc có thể là kịch bản của đôi trẻ như bao lần.

Bình luận của dân mạng

Lương Bằng Quang và Ngân 98 công khai hẹn hò nhau nhau từ năm 2018. Đến tháng 6/2019, cặp đôi tuyên bố chia tay kéo theo đó là hàng tá lùm xùm, đấu tố nhau trên mạng xã hội. Hot girl Bình Định tố bạn trai không chung thủy, ngang nhiên thật mật với học trò nữ trước mắt mình. Thậm chí còn tô nam nhạc sĩ vay tiền, hét giá bài hát, đối xử như con ở...

>> Xem thêm: Cô gái cạnh tranh Kiều Minh Tuấn với Cát Phượng khoe bụng bầu vượt mặt bên người yêu đồng giới

Thế nhưng sau tai tiếng tưởng rằng cạch mặt nhau thì cặp đôi lại trở nên ân ái, mặn nồng hơn cả thuở ban đầu. Chính vì vậy mỗi khi Lương Bằng Quang và Ngân 98  có biến, mọi người tin rằng đây chỉ là những chiêu trò của cả hai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news