Tin mới

Jack âm mưu lật đổ Sơn Tùng trong MV mới, dân mạng bất ngờ với cái tên 'Khá Bảnh' xuất hiện

Chủ nhật, 27/12/2020, 14:59 (GMT+7)

Trở lại đường đua VPop với dự án âm nhạc mới nhất, "Đom Đóm" đã ngay lập tức đe dọa vị trí top 1 Trending của Sơn Tùng M-TP. Tuy nhiên cái tên "Khá Bảnh" xuất hiện trong MV lại là thứ khiến nhiều dân mạng ngạc nhiên.

Tối 26/12, Jack đã chính thức trở lại đường đua VPop cuối năm với dự án âm nhạc mới nhất mang tên "Đom đóm". Đây là ca khúc đã được nam ca sĩ "thai nghén" từ lâu. Sau những lùm xùm với K-ICM và thời điểm suy sụp nhất, J97 đã tung ra một đoạn demo của ca khúc này nhưng phải mãi tới thời điểm cuối năm, Đom Đóm mới chính thức trình làng người yêu âm nhạc.

Tiếp tục trình làng MV mới với hình thức công chiếu, Đom Đóm lập tức thu về cho J97 hàng tá những kỷ lục cá nhân. Vào thời điểm công chiếu, Đom Đóm đã thu hút tới hơn 300.000 lượt người xe cùng lúc, phá mọi kỷ lục của chàng trai này đã thiết lập trước đó.

Ngoài có sản phẩm đạt lượng xem công chiếu cao nhất trong sự nghiệp, MV mới nhất của giọng ca sinh năm 1997 cũng chạm mốc hơn 1 triệu lượt xem chỉ sau 20 phút ra mắt.

Với lượng fan đông đảo, không quá bất ngờ khi Đom Đóm leo lên top 2 Trending Youtube chỉ chưa đầy 24 giờ ra mắt và đang đe dọa đến Chúng ta của hiện tại ngự trị ngôi cao nhất trên BXH. Điều bất ngờ chính là sự xuất hiện của cái tên "Khá Bảnh" trong phần ghi credit của MV.

Chi tiết này đã được rất nhiều dân mạng chú ý. Nhiều người còn hài hước đùa rằng "giang hồ mạng" tai tiếng một thời đã nhận thêm công việc freelance trong tù khi làm Editor cho MV này.

Vẫn với chất liệu Pop Ballad quen thuộc, Đom Đóm là món quà được Jack gửi tặng đến các fan hâm mộ đã đồng hành cùng anh trong suốt thời điểm khó khăn vừa qua. Giọng ca Sóng Gió tiếp tục trình diễn một chất giọng đầy tình cảm, da diết với nhiều đoạn luyến láy.

MV của ca khúc là hình ảnh đầy cổ tích và huyền bí. Jack vào vai một "thần rừng" nhưng trót đem lòng yêu một cô gái xinh đẹp. Diễn xuất chung cùng Jack là Ngọc Trân - người đẹp từng lọt Top 30 "hoa hậu Việt Nam 2016" và được mệnh danh là "Nàng thơ xứ Huế". Cả hai kết hợp khá ăn ý dù lần đầu tiên bắt cặp với nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news