Tin mới

K-ICM tự xin lỗi chính mình, chia sẻ về biệt danh K-ATM sau scandal với Jack

Thứ hai, 16/11/2020, 16:38 (GMT+7)

Để đổi mới bản thân, K-ICM đã cố gắng đưa nhạc cụ dân tộc, trống,.. vào trong các sản phẩm âm nhạc. Tuy nhiên, hình bóng của K-ICM cũ là quá lớn khiến anh chàng cảm thấy bản thân cần cố gắng nhiều hơn.

K-ICM có tên thật là Nguyễn Bảo Khánh. Trước đây, khi Jack và K-Icm còn hoạt động chung, rất nhiều ca khúc đình đám như Bạc Phận, Em gì Ơi… được K-ICM phối khí rất thành công. Anh chàng sinh ra trong một gia đình truyền thống nghệ thuật. 7 tuổi, K-ICM bắt đầu chơi nhạc cụ, 12 tuổi, anh chàng đã được dẫn theo chơi đàn ở tiệc cưới, tiệc liên hoan.

Sản phẩm đầu tay của K-ICM chỉ trong vòng 2 tiếng đã có hơn 603.000 lượt xem từ khán giả và hơn 16.000 lượt chia sẻ, 50.000 lượt bình luận ca ngợi tài năng chơi đàn của anh. Cái tên K-ICM cũng được dần định hình.

Cái tên K-ICM hình thành vì K là chữ viết tắt tên của Khánh và ICM là tên của công ty mà K-ICM đang làm việc. Ảnh; internet

Sự kết hợp giữ K-ICM và Jack nhanh chóng giúp bộ đôi vươn lên thống trị bảng xếp hạng Vpop. Tuy nhiên, sau đó, cả hai bỗng “quay lưng” dẫn đến sự chia rẽ trong cộng đồng fan. Sau vụ lùm xùm, K-Icm cho biết chỉ muốn tập trung vào sự nghiệp ca hát và chơi nhạc.

K-ICM đã có sự kết hợp cùng ẠP nhưng chứa thực sự bùng nổ, thậm chí còn nhận về lượt dislike khủng trong các sản phẩm ra mắt. Tuy nhiên anh chàng không vì thế mà nản lòng, thậm chí đó còn là “cú hích” khiến K-ICM cố gắng hơn nữa trong các sản phẩm âm nhạc tiếp theo.

Anh cũng muốn xin lỗi chính mình vì đã gây ra nhiều điều rắc rối, khiến bản thân chịu tổn thương. Đáng nói là trong một lần chia sẻ với Hoa học trò, K-ICM đã thẳng thắn chia sẻ về danh xưng K-ATM mà nhiều antifan vẫn gọi. K-Icm cho biết: “Lúc đầu, những lời nói đó đả kích rất lớn đến tinh thần của mình, vừa tức, vừa buồn. Mình không hiểu vì sao mình phải chịu những điều như vậy”.

Sau đó, K-ICM nhận ra cần dùng hành động chứng minh thay vì chỉ biết nói: “Mình nhận ra dần dần việc sống chung với các bình luận không hay trở thành một phần công việc. Ngoài ra, mình rất muốn, rất muốn đến một ngày mọi người sẽ ghi rõ ra cái tên “K-ICM”, sẽ phủ lên những chữ “K-ATM” đó.

Chính bản thân mình, vì những điều xảy ra đã khiến bản thân chịu tổn thương quá nhiều. Và mình cũng muốn cảm ơn tất cả những gì đã qua, những người đã giúp đỡ mình để giúp K-ICM của thời điểm hiện tại trở nên kiên cường, biết nỗ lực nhiều và có được tinh thần thép.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news