Tin mới

Jack trở thành nhân vật được tìm kiếm nhiều nhất năm 2020 tại Việt Nam

Thứ năm, 10/12/2020, 11:46 (GMT+7)

Vượt qua nhiều tên tuổi, Jack là người Việt Nam được tìm kiếm nhiều nhất trên Google Việt Nam năm 2020.

Mới đây, Google vừa công bố Danh sách xu hướng tìm kiếm nổi bật năm 2020. Danh sách này được đưa ra dựa vào các xu hướng tìm kiếm và các từ khóa chủ đề được người dùng tra cứu trên Google trong suốt 1 năm qua với nhiều hạng mục.

Trong hạng mục nhân vật được quan tâm năm qua, Jack là người Việt Nam được tìm kiếm nhiều nhất khi nằm trong top 3 nhân vật được quan tâm của năm, chỉ xếp sau Donal Trump và John Biden. Điều này thể hiện sức hấp dẫn vô cùng lớn của Jack đối với công chúng, nhất là với giới trẻ trong năm qua. Năm 2019, Jack cũng lọt vào danh sách nhân vật được tìm kiếm nhiều nhất khi nằm ở top 8.

Jack lọt top 3 nhân vật được tìm kiếm nhiều nhất

Năm vừa qua, sau ồn ào với K-ICM cũng như công ty quản lý, Jack vẫn tiếp tục trở lại cống hiến cho khán giả khi ra mắt hai ca khúc là Hoa Hải Đường và Một thằng con trai. Trong đó, ca khúc Hoa Hải Đường cũng nằm trong top 5 bài hát được tìm kiếm của năm.

Jack tên thật là Trịnh Trần Phương Tuấn, sinh năm 1997 tại Bến Tre. Anh nổi tiếng và được công chúng biết đến với vai trò là ca sĩ, nhạc sĩ, rapper. Sự nghiệp ca hát của Jack bắt đầu khi anh tham gia G5R và phát hành bài hát Hồng nhan. Sau đó, khi đồng hành cùng K-ICM, sự nghiệp của Jack đã có bước nhảy vọt khi cho ra mắt ca khúc Sóng gió.

Jack và K-ICM thời còn thân thiết

Những bản hit đình đám, cùng lượng fan hùng hậu đã đưa Jack tiến xa hơn trong sự nghiệp âm nhạc khi nhận về hàng loạt giải thưởng lớn như Gương mặt mới xuất sắc của Làn sóng xanh 2019, Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất tại Việt Nam tại Giải thưởng Âm nhạc Châu Á Mnet. Năm 2020, Jack cũng đoạt giải trong hạng mục Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất tại Giải âm nhạc châu Âu của MTV - MTV EMA 2020.

Sau ồn ào, mâu thuẫn với công ty quản lý cũng như K-ICM, Jack tuyên bố đổi nghệ danh thành J97 và tiếp tục cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc do mình sáng tác.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news