Tin mới

Ái nữ được Quang Lê cưng chiều chật vật giảm cân vì đam mê làm diễn viên

Thứ năm, 28/01/2021, 15:28 (GMT+7)

Phương Mỹ Chi - ái nữ được ca sĩ Quang Lê hết mực cưng chiều chật vật giảm cân chỉ vì đam mê làm diễn viên.

Mới đây, Phương Mỹ Chi - cô con gái nuôi được Quang Lê hết mực cưng chiều đã tham gia casting một bộ phim và được đạo diễn lựa chọn. Tuy nhiên, để tham gia đóng bộ phim này, điều đầu tiên Phương Mỹ Chi phải làm chính là Giảm cân.

Theo yêu cầu của nhà sản xuất, Phương Mỹ Chi phải giảm 8kg để phù hợp với vai diễn trong phim: "Giảm 8kg, đó là con số khủng với tôi nhưng vì đam mê bản thân phải cố gắng" - Phương Mỹ Chi cho biết.

Phương Mỹ Chi quyết tâm giảm cân để được làm diễn viên. Ảnh internet
Phương Mỹ Chi quyết tâm giảm cân để được làm diễn viên. Ảnh internet

Con gái nuôi Quang Lê cho biết, bên cạnh đam mê âm nhạc thì diễn xuất cũng là điều mà Phương Mỹ Chi ao ước. "Cô bé dân ca" cho biết, sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành vai diễn đầu tiên của mình.

Phương Mỹ Chi được công chúng biết đến khi tham gia cuộc thi "The voice kids - giọng hát Việt nhí". Năm đó người giành ngôi vị quán quân là Quang Anh còn Phương Mỹ Chi là á quân. Sở hữu chất giọng ngọt ngào, Phương Mỹ Chi sớm nhận được sự ủng hộ của khán giả.

Phương Mỹ Chi giờ đã thành thiếu nữ xinh đẹp. Ảnh internet
Phương Mỹ Chi giờ đã thành thiếu nữ xinh đẹp. Ảnh internet

Bước ra từ một cuộc thi âm nhạc, Phương Mỹ Chi nổi lên như một hiện tượng đình đám. Ngay sau đó, cô bé được Ca sĩ Quang Lê nhận làm con nuôi. Với tài năng của mình cộng hưởng thêm sự nâng đỡ của Quang Lê, Phương Mỹ Chi đắt show trong lẫn ngoài nước.

Phương Mỹ Chi từng là thí sinh của đội Hiền Thục. Ảnh internet
Phương Mỹ Chi từng là thí sinh của đội Hiền Thục. Ảnh internet

Thời điểm Phương Mỹ Chi chạy show liên tục từ Việt Nam đến Mỹ theo bố Quang Lê đã khiến dư luận nổ ra tranh cãi. Có người ủng hộ, có người lại cho rằng tuổi của Phương Mỹ Chi là để học tập thay vì mải mê đi hát kiếm tiền.

>> Xem thêm: Trương Hồ Phương Nga mong muốn quay trở lại showbiz sau ồn ào hợp đồng tình tiền

Ca sĩ Quang Lê nhận Phương Mỹ Chi là con gái. Ảnh internet
Ca sĩ Quang Lê nhận Phương Mỹ Chi là con gái. Ảnh internet

Mặc dù chạy show dày đặc nhưng Phương Mỹ Chi vẫn không bỏ bê việc học. Cô bé khiến ai nấy bất ngờ khi công khai bảng điểm xuất sắc của mình. Nhiều người bán tín bán nghi về kết quả học tập của cô bé tuy nhiên cũng có người cho rằng, "cô bé dân ca" vẫn song hành giữa đam mê nghệ thuật và học tập một cách tốt nhất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news