Tin mới

'Cô bé dân ca' Phương Mỹ Chi gây bất ngờ với thời trang táo bạo

Thứ hai, 22/01/2024, 19:50 (GMT+7)

Khác hẳn hình ảnh 'cô bé dân ca', Phương Mỹ Chi trong khoảnh khắc mới đây khiến nhiều người không khỏi bất ngờ về độ táo bạo trong phong cách thời trang.

Nổi tiếng từ khi lên 10, đến nay khi đã là cô gái ở độ tuổi 21 Phương Mỹ Chi vẫn được theo đuổi dòng nhạc dân ca và nhận được nhiều hơn tình cảm của công chúng. Khán giả cũng đã rất quen thuộc với hình ảnh của Phương Mỹ Chi mặc áo bà ba, ngân nga những giai điệu da diết của các ca khúc dân ca, danh xưng "cô bé dân ca" vì thế cũng là cách gọi yêu thương mà khán giả và người hâm mộ dành cho nữ ca sĩ trẻ.

'Cô bé dân ca' Phương Mỹ Chi gây bất ngờ với thời trang táo bạo - Ảnh 1
 

Tuy nhiên thời gian gần đây, phong cách thời trang của Phương Mỹ Chi đã có sự thay đổi rõ rệt. Khác xa hình ảnh của "cô bé dân ca" năm nào, Phương Mỹ Chi thời gian gần đây có những khoảnh khắc khoe phong cách thời trang trưởng thành. Như mới đây, nữ ca sĩ trẻ đã có màn hiện diện táo bạo khi diện trên mình chiếc váy váy ngắn sequin lấp lánh. Để phong cách thêm phần quyến rũ, cô nàng còn ang thêm tất lưới đen, tạo điểm nhấn cuốn hút cho diện mạo này.

'Cô bé dân ca' Phương Mỹ Chi gây bất ngờ với thời trang táo bạo - Ảnh 2
 
Phương Mỹ Chi giờ đây ăn mặc ngày càng táo bạo. Ảnh: Internet
Phương Mỹ Chi giờ đây ăn mặc ngày càng táo bạo. Ảnh: Internet

Không chỉ riêng hình ảnh này mà trước đó, nhiều hình ảnh quyến rũ, trưởng thành của Phương Mỹ Chi cũng đã được chia sẻ. Cô nàng ưu tiên những trang phục ngắn, khoe đôi chân của mình. Nhiều lời khen ngợi cũng được gửi đến nữ ca sĩ trẻ với những khoảnh khắc táo bạo, lạ lẫm này.

'Cô bé dân ca' Phương Mỹ Chi gây bất ngờ với thời trang táo bạo - Ảnh 3
 
'Cô bé dân ca' Phương Mỹ Chi gây bất ngờ với thời trang táo bạo - Ảnh 4
 
Phương Mỹ Chi đang nỗ lực hoàn thiện bản thân. Ảnh: Internet
Phương Mỹ Chi đang nỗ lực hoàn thiện bản thân. Ảnh: Internet

Cách đây không lâu, Phương Mỹ Chi gây bất ngờ khi cô công khai hình ảnh bản đăng ký dự thi Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2024. Dù chưa hé lộ thêm nhiều về bức ảnh này cũng như kế hoạch dự thi hoa hậu thế nhưng Phương Mỹ Chi đã khiến công chúng không khỏi tò mò về dự định sắp tới. Đặc biệt, sự đầu tư về ngoại hình như thay đổi phong cách thời trang, học catwalk từ Lan Khuê càng làm người hâm mộ kỳ vọng về sự thay đổi tích cực sắp tới của nữ ca sĩ trẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phương Mỹ Chi