Tin mới

Phương Mỹ Chi lên kế hoạch đi thi hoa hậu?

Thứ ba, 02/01/2024, 15:26 (GMT+7)

Trên mạng xã hội, Phương Mỹ Chi khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi hé lộ kế hoạch dự thi hoa hậu Hòa Bình Vietnam - Miss Grand Vietnam 2024.

Phương Mỹ Chi là giọng ca nhận được nhiều tình cảm của công chúng, sự nghiệp âm nhạc từ năm 10 tuổi đến nay của cô gắn liền với các ca khúc quê hương da diết và đầy cảm xúc. Mới đây, Phương Mỹ Chi khiến công chúng không khỏi bất ngờ khi hé lộ về kế hoạch dự thi hoa hậu của mình.

Phương Mỹ Chi hé lộ về kế hoạch dự thi hoa hậu. Ảnh: FBNV
Phương Mỹ Chi hé lộ về kế hoạch dự thi hoa hậu. Ảnh: FBNV

Theo đó trên mạng xã hội, Phương Mỹ Chi đã đăng tải bản đăng ký tham dự cuộc thi sắc đẹp Miss Grand Vietnam 2024 - Hoa hậu Hòa Bình Vietnam 2024 kèm theo đó là dòng chia sẻ thể hiện tâm trạng háo hức: "Nhiều điều thú vị năm mới".

Phương Mỹ Chi đăng tải bản đăng ký thi Miss Grand Vietnam 2024. Ảnh: FBNV
Phương Mỹ Chi đăng tải bản đăng ký thi Miss Grand Vietnam 2024. Ảnh: FBNV

Trong lá đơn này của Phương Mỹ Chi, nhiều thông tin đã được nữ ca sĩ điền đầy đủ như họ tên, ngày tháng năm sinh, nơi ở hiện tại, trường học.,... Bức hình này khiến không ít cư dân mạng thắc mắc hỏi han chi tiết về kế hoạch dự thi sắc đẹp của cô, thế nhưng nữ ca sĩ chỉ chia sẻ ẩn ý mong khán giả sẽ theo dõi, ủng hộ mình và mọi chuyện sẽ sớm sáng tỏ trong thời gian tới.

Đang trong quá trình phát triển sự nghiệp, vừa qua Phương Mỹ Chi bất ngờ vướng vào ồn ào. Theo đó, nữ ca sĩ đã bị réo gọi trong nhiều hội nhóm mạng xã hội khi nữ ca sĩ bị nghi ngờ là nhân vật chính trong đoạn video riêng tư được lan truyền. Ngay sau đó, phía Phương Mỹ Chi đã lên tiếng phủ nhận cô không phải là người trong đoạn clip. Không những vậy, nữ ca sĩ còn cho biết đã trình báo sự việc đến cơ quan chức năng. Theo kết luận ban đầu, đoạn video trên gây xôn xao chính là sản phẩm của deepfake - công nghệ ghép gương mặt vào các video vô cùng tinh vi.

Phương Mỹ Chi lên kế hoạch đi thi hoa hậu? - Ảnh 1
 

Phương Mỹ Chi trở thành hiện tượng của làng giải trí khi tham gia Giọng hát Việt nhí, ở thời điểm đó nữ ca sĩ mới 10 tuổi. Với sự dìu dắt của huấn luyện viên Hiền Thục, Phương Mỹ Chi đã xuất sắc giành được ngôi vị Á quân. Sau đó, dưới sự nâng đỡ của Ca sĩ Quang Lê, “chị Bảy” luôn đắt show cả trong và ngoài nước. Chỉ sau 2 năm đi hát, Phương Mỹ Chi đã có thể mua được nhà cho bố mẹ và đến nay vẫn tiếp tục duy trì con đường ca hát.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phương Mỹ Chi