Tin mới

Nghi vấn bức email Hải Tú tỏ tình 'sếp' Tùng khi mới vào công ty: 'Thứ tình cảm em dành cho anh không có tên'

Thứ năm, 28/01/2021, 15:42 (GMT+7)

Dân mạng đang liên tục chia sẻ những hình ảnh về một bức email được cho là của Hải Tú gửi cho "sếp" Sơn Tùng thời điểm mới vào công ty.

Sáng ngày 28/1, mạng xã hội xôn xao trước nghi vấn Hải Tú gửi thư tình cho Sơn Tùng với nội dung mùi mẫn. Người đăng tải bức email này còn khẳng định đây chỉ là 1 trang trong số 4 - 5 trang email dài dằng dặc mà Hải Tú gửi cho "sếp" Tùng thời mới vào công ty.

Nghi vấn bức email Hải Tú tỏ tình 'sếp' Tùng khi mới vào công ty: 'Thứ tình cảm em dành cho anh không có tên' - Ảnh 1

Người này còn khẳng định Thiều Bảo Trâm đã nhờ bạn bè xoá đi nhưng những hình ảnh này vẫn được chụp lại và netizen truyền tay nhau với mức độ chóng mặt.

Trong thư này, Hải Tú xưng "em - chủ tịch" với Sơn Tùng M-TP. Những lời lẽ được sử dụng đầy táo bạo khiến dân mạng đọc xong cũng "hoa mắt, chóng mặt".

 

Nghi vấn bức email Hải Tú tỏ tình 'sếp' Tùng khi mới vào công ty: 'Thứ tình cảm em dành cho anh không có tên' - Ảnh 2

Nếu có cơ hội, em thật sự muốn được làm người dành cho anh tất cả, tất cả, tất cả những điều anh xứng đáng nhận được. Em chỉ cần anh thật sự hạnh phúc và bình yên khi ở bên em mà thôi. Như vậy là đủ... Em xin lỗi vì đã tỏ tình với anh khi anh đang yêu người khác", trích từ bức thư

Dù vậy, đây chỉ là nghi vấn chưa được kiểm chứng do người đăng tải từng là sky (fan của Sơn Tùng). Nhiều dân mạng cho rằng rất có thể đoạn mail là một sản phẩm của photoshop. 

Nghi vấn bức email Hải Tú tỏ tình 'sếp' Tùng khi mới vào công ty: 'Thứ tình cảm em dành cho anh không có tên' - Ảnh 3

Trong những diễn biến mới nhất, Sơn Tùng cũng đã có lần xuất hiện đầu tiên hậu scandal tình ái với Thiều Bảo Trâm. Giọng ca Lạc Trôi tham gia một buổi họp báo của một tựa game do anh làm đại sứ thương hiệu.

Nghi vấn bức email Hải Tú tỏ tình 'sếp' Tùng khi mới vào công ty: 'Thứ tình cảm em dành cho anh không có tên' - Ảnh 4
Nghi vấn bức email Hải Tú tỏ tình 'sếp' Tùng khi mới vào công ty: 'Thứ tình cảm em dành cho anh không có tên' - Ảnh 5
Nghi vấn bức email Hải Tú tỏ tình 'sếp' Tùng khi mới vào công ty: 'Thứ tình cảm em dành cho anh không có tên' - Ảnh 6

Dù chỉ xuất hiện trong khoảng nửa tiếng nhưng Sơn Tùng cũng đã có những chia sẻ đáng chú ý. Sau đó, anh rời đi với lực lượng vệ sĩ bảo vệ vô cùng hùng hậu khiến truyền thông không thể tiếp cận và đặt ra những câu hỏi cho nam ca sĩ. 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news