Tin mới

Quản lý của Thiều Bảo Trâm bị tấn công sau khi dọa tung loạt tin nhắn 'bóc phốt' Sơn Tùng

Thứ năm, 28/01/2021, 10:19 (GMT+7)

Mới đây, chia sẻ của quản lý của Thiều Bảo Trâm và cũng là quản lý cũ của Sơn Tùng đã động thái đầy bất ngờ giữa ồn ào về chuyện tình tan vỡ của cặp đôi.

Thời gian vừa qua, mối quan hệ rạn vỡ của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng. Nguyên nhân dãn đến tan vỡ của cặp đôi được cho là có sự xuất hiện của người thứ ba, chính là 'gà mới' của công ty Sơn Tùng - Hải Tú.

Trước ồn ào này, một bộ phận đứng ra bênh vực và bày bày sự thương cảm đến Thiều Bảo Trâm khi đã dành 8 năm thanh xuân để hết lòng yêu một người. Tuy nhiên, một bộ phận không nhỏ khán giả mà đông đảo là fan Sơn Tùng đã quay ra chỉ trích Thiều Bảo Trâm và cho rằng ai cũng có quyền lựa chọn một cuộc sống mới phù hợp với mình.

Ồn ào tình cảm của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm gây xôn xao khắp mạng xã hội những ngày qua
Ồn ào tình cảm của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm gây xôn xao khắp mạng xã hội những ngày qua

Giữa lúc nhiều ý kiến trái chiều đang dâng cao, vào tối ngày 27/1, quản lý của Thiều Bảo Trâm bất ngờ có bài chia sẻ nói về ồn ào rạn vỡ tình cảm của Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng những ngày qua. Theo đó, người này đã gọi tên FC Sơn Tùng và các admin của fanpage hâm mộ Sơn Tùng nhằm 'trút bầu tâm sự'.

Hơn hết, người này còn tiết lộ trong tay đang nắm giữ về nhiều tin nhắn qua lại của cặp đôi và hứa hẹn sẽ công khai loạt tin nhắn này trong thời gian sắp tới.

Quản lý của Thiều Bảo Trâm
Quản lý của Thiều Bảo Trâm

Tuy nhiên, trước sự tấn công mạnh mẽ của một bộ phận Cộng đồng mạng, quản lý của Thiều Bảo Trâm đã xóa dòng chia sẻ này. Song trên nhiều hội nhóm về showbiz đã kịp lan truyền thông tin mà quản lý cũ của Sơn Tùng đăng tải.

Quản lý của Thiều Bảo Trâm bị tấn công sau khi dọa tung loạt tin nhắn 'bóc phốt' Sơn Tùng - Ảnh 1
Trước khi là quản lý của Thiều Bảo Trâm, người này là quản lý của Sơn Tùng
Trước khi là quản lý của Thiều Bảo Trâm, người này là quản lý của Sơn Tùng

Cũng trong ngày 27/1, Sơn Tùng đã tổ chức một buổi họp báo với yêu cầu khắt khe khi kghoong cho phóng viên chụp ảnh, quay video. Trong buổi họp báo, Sơn Tùng không nói cụ thể về chuyện tình cảm của mình nhưng anh có câu nói đáng chú ý: 'Tùng nghĩ sự thay đổi là điều rất cần thiết trong cuộc sống này để chúng ta trở nên tốt hơn. Khi chúng ta còn bé, chúng ta luôn muốn trở thành siêu anh hùng để bảo vệ những người chúng ta yêu thương. Tùng cũng thế mà thôi'.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news