Tin mới

Bạn thân Nhã Phương bị Trường Giang làm cho muốn 'độn thổ' giữa sự kiện đông người vì đùa quá đà

Thứ hai, 28/12/2020, 09:39 (GMT+7)

Bạn thân Nhã Phương - Thúy Ngân chỉ muốn "độn thổ" vì màn trêu đùa của danh hài Trường Giang giữa sự kiện đông người.

Vừa qua, Thúy Ngân đã có mặt tại một sự kiện ủng hộ người bạn thân Nhã Phương. Tại đây, nữ diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" cũng có dịp chạm mặt người tình tin đồn Trương Thế Vinh.

Trường Giang hộ tống Nhã Phương trong sự kiện. Ảnh internet

Ngay sau đó, danh hài Trường Giang đã có màn tếu táo khiến Thúy Ngân và Trương Thế Vinh chỉ muốn trốn ngay vào một góc. Theo đó, ông xã Nhã Phương đã cố tình nói to giữa chốn đông người chuyện tế nhị, yêu đương của Trương Thế Vinh và Thúy Ngân.

Trương Thế Vinh và Thúy Ngân đến ủng hộ Nhã Phương. Ảnh internet

Không chỉ vậy, Trường Giang còn lái sang chuyện Thúy Ngân về ra mắt gia đình Trương Thế Vinh. Trước màn trêu đùa của ông xã Nhã Phương, cặp đôi tỏ ra ngại ngùng và không biết nói gì.

Chưa dừng lại ở đó, Nhã Phương còn tiếp tay với ông xã se duyên cho Thúy Ngân và Trương Thế Vinh khi phát hiện cặp đôi diện đồ tông xuyệt tông với nhau tại sự kiện.

Sự hóm hỉnh của vợ chồng Trường Giang Nhã Phương khiến fan thích thúc còn người trong cuộc là Thúy Ngân và Trương Thế Vinh lại tỏ ra khá ngại ngùng.

Thúy Ngân và Trương Thế Vinh liên tục bị vợ chồng Trường Giang Nhã Phương trêu tại sự kiện. Ảnh internet

Thời gian gần đây, Thúy Ngân và Trương Thế Vinh dính tin đồn hẹn hò. Cả hai không ít lần bị bắt gặp đi chơi riêng với nhau. Không chỉ fan mà cả những người đồng nghiệp thân thiết cũng thường xuyên đẩy thuyền se duyên cho cặp đôi.

>> Xem thêm: Ngỡ ngàng với nhan sắc hiện tại của 'chị Ong vàng' Thúy Quỳnh hậu rời khỏi '10 vạn câu hỏi vì sao'

Trước thông tin hẹn hò, Trương Thế Vinh và Thúy Ngân đều lên tiếng phủ nhận. Nữ diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" cho rằng coi Trương Thế Vinh như người anh trong nghề và vô cùng yêu mến.

Mặc dù đã lên tiếng phủ nhận tin đồn hẹn hò nhưng Trương Thế Vinh và Thúy Ngân vẫn liên tục bị ghép cặp với nhau mỗi khi xuất hiện. Cặp trai tài gái sắc nhận được sự ủng hộ và quan tâm đặc biệt từ công chúng và bạn bè đồng nghiệp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news