Tin mới

Huỳnh Anh cung phụng bạn gái hot mom giàu có hết mực, chính thức gọi là 'bà xã'

Thứ hai, 28/12/2020, 10:45 (GMT+7)

Diễn viên Huỳnh Anh hết mực cung phụng, cưng chiều bạn gái hot mom giàu có, chính thức gọi là "bà xã" đầy ngọt ngào.

Mới đây, Diễn viên Huỳnh Anh đã có chuyến du lịch sang chảnh cùng bạn gái 'single mom' trên du thuyền. Chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên bạn gái Bạch Lan Phương, Huỳnh Anh dành những lời khen có cánh, thậm chí còn gọi bạn gái là "bà xã".

Động thái này của Huỳnh Anh khiến cư dân mạng đặt nghi vấn cả hai sắp về chung một nhà. Tuy nhiên, người trong cuộc vẫn chọn cách im lặng.

Huỳnh Anh không ngại công khai thể hiện tình cảm dành cho Bạch Lan Phương. Ảnh internet

Kể từ khi công khai yêu Bạch Lan Phương, Huỳnh Anh không ngại thể hiện sự cưng chiều, chăm sóc bạn gái như "trứng mỏng". Nam diễn viên và người tình cũng vô tư có những hành động thân mật mỗi khi chung đôi.

Bạch Lan Phương và Huỳnh Anh luôn dính với nhau như hình với bóng. Ảnh internet

Huỳnh Anh được xem là mỹ nam đa tình, đào hoa trong làng giải trí Việt. Trước đây, nam diễn viên từng có mối tình trai tài gái sắc với Á hậu viên Hoàng Anh. Cặp đôi đã có nhiều năm hẹn hò và tưởng như sẽ nên duyên vợ chồng. Tuy nhiên, sau đó, Huỳnh Anh và Á Hậu Hoàng Anh chia tay trong nuối tiếc.

>> Xem thêm: Bạn thân Nhã Phương bị Trường Giang làm cho muốn 'độn thổ' giữa sự kiện đông người vì đùa quá đà

Chẳng bao lâu sau, Huỳnh Anh lại công khai hẹn hò với bạn gái nóng bỏng. Và mối tình cũng chỉ thoáng qua rồi kết thúc. Cách đây không lâu, nam diễn viên điển trai công khai yêu bà mẹ đơn thân Hồng Quế. Vừa mới công khai không bao lâu thì cả hai lại "đường ai nấy đi".

Cặp đôi liên tục có những chuyến du lịch sang chảnh cùng nhau. Ảnh internet

Cuối tháng 11 vừa qua, Huỳnh Anh lại khiến công chúng ngỡ ngàng khi công khai hẹn hò với hot mom giàu có cũng là nữ MC hơn tuổi Bạch Lan Phương. Được biết, Bạch Lan Phương sinh năm 1986, hơn Huỳnh Anh 6 tuổi, cô là MC dẫn dắt một số chương trình của Đài truyền hình Việt Nam như: VTV Kết nối, Thời trang & cuộc sống...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news