Tin mới

Nghi vấn Ngô Thanh Vân hẹn hò đại gia kém tuổi từng 'lọt mắt xanh' của Hương Giang

Thứ hai, 28/12/2020, 10:40 (GMT+7)

Những điểm chung trong hình ảnh giữa Ngô Thanh Vân cùng một chàng CEO điển trai đăng tải cùng màn tương tác ngọt ngào đã dấy lên nghi vấn hẹn hò giữa hai người.

Mới đây, thông tin Ngô Thanh Vân hẹn hò CEO điển trai kém 11 tuổi Huy Trần gây xôn xao khi hàng loạt hình ảnh tương đồng và tình cảm được cho là của cặp đôi được chia sẻ rộng rãi.

Cụ thể, trong một số hình ảnh chia sẻ gần đây, cả Ngô Thanh Vân và Huy Trần đều check-in tại cùng một địa điểm. Thêm vào đó, cả hai cũng có những chia sẻ đầy tình cảm, thể hiện cảm xúc hạnh phúc, thương mến của một người đang yêu. Bên cạnh đó, cả hai cũng thường xuyên có tương tác trên mạng xã hội và Ngô Thanh Vân cũng không ngần ngại 'mơ về những giấc mơ đẹp đẽ giữa cậu và chúng ta...'

Ngô Thanh Vân có dòng chia sẻ khiến dân tình nghi ngờ cô đang hẹn hò người kém tuổi

Ngô Thanh Vân và Huy Trần check-in tại cùng thời điểm ở cùng thời gian

Huy Trần cũng có cách khéo léo ủng hộ cho dự án điện ảnh sắp tới của Ngô Thanh Vân

Được biết, Huy Trần kém Ngô Thanh Vân 11 tuổi. Anh là Việt Kiều Đức, hiện là giám đốc của công ty nhập khẩu quần áo và một công ty dệt may ở Sài Gòn. Bên cạnh đó, anh còn kinh doanh trong lĩnh vực ẩm thực khi sở hữu một nhà hàng rất được lòng giới trẻ Sài thành.

Vẻ điển trai khó cưỡng của Huy Trần

Trước khi có tin đồn hẹn hò với Ngô Thanh Vân, Huy Trần từng đuợc biết đến khi là nam thần điển trai, từng khiến Hương Giang điêu đứng khi tham gia chương trình Người ấy là ai mùa 2. Tuy nhiên, dù 'lọt vào mắt xanh' của Hương Giang nhưng Huy Trần đã từ chối hẹn hò với nữ ca sĩ vì là người đã có chủ.

Ở thời điểm đó, chàng CEO điển trai đang hẹn hò với rich kid Thảo Nhi Lê. Cặp đôi được mệnh danh 'mây tầng nào gặp mây tầng đó' và được dân tình yêu mến. Tuy nhiên, sau một thời gian yêu nhau, cặp đôi đã xác nhận đường ai nấy đi khiến nhiều người tiệc nuối.

Huy Trần từng giam gia Người ấy là ai

Và từng hẹn hò với rich kid Thảo Nhi Lê

Ngô Thanh Vân được mệnh danh là 'đả nữ màn ảnh Việt' khi từng tham gia vào nhiều vai diễn hành động, ấn tượng trên màn ảnh. Thời gian gần đây, nữ diễn viên hạn chế xuất hiện với vai trò diễn viên và lui về hậu trường với ví trí đạo diễn, nhà sản xuất. Trước khi vướng tin đồn hẹn hò tình trẻ kém 11 tuổi, Ngô Thanh Vân từng bị đồn là 'tiểu tam' trong mối quan hệ giữa vợ chồng Johnny Trí Nguyễn. Sau đó, nữ diễn viên tiếp tục vướng nghi vấn hẹn hò Việt kiều Petey Nguyễn khi cùng nhau tham gia vào chung một dự án điện ảnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news