Tin mới

Phùng Thiệu Phong bất ngờ vạch trần 'bộ mặt thật' của Triệu Lệ Dĩnh với tình trường bất bại

Thứ hai, 28/12/2020, 10:42 (GMT+7)

Ông xã của nàng Tiểu Cốt Triệu Lệ Dĩnh mới đây đã tiết lộ sự thật khó tin về tình trường của cô nàng với 'sức quyến rũ không đùa được'.

Trong một bài phỏng vấn mới đây với hãng truyền thông, Phùng Thiệu Phong khiến những người hâm mộ không khỏi hào hứng khi tiết lộ quá trình hẹn hò cũng như tình trường ít ai biết của bà xã.

Theo tiết lộ của Phùng Thiệu Phong, đây cũng là lần đầu nam diễn viên thổ lộ chi tiết về cuộc sống riêng tư của hai vợ chồng trước khi cưới, do đó, những điều này khiến dân tình không khỏi háo hức.

>>Xem thêm: Điểm lạ trùng hợp trong đám tang cố danh hài Chí Tài và loạt nghệ sĩ khiến nhiều người rùng mình

Nam diễn viên cho biết thủa xưa, bà xã của mình từng được 5 người đàn ông theo đuổi cùng một lúc và trong quá trình quen biết 1 năm trời, anh mới có đủ cảm đảm để tỏ tình và lấy được trái tim của bà xã.

Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh hạnh phúc sau hôn nhân. Ảnh: Internet

Và sau khi chính thức về chung một nhà, cặp đôi Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh đều khiến công chúng không khỏi ngưỡng mộ về cuộc sống hạnh phúc của mình.

Hiếm hoi chia sẻ về nhau cũng như tiết lộ quý tử đầu lòng nhưng vào những dịp đặc biệt cặp đôi đều khiến dân tình phải ghen tị với những màn thể hiện tình cảm đáng ghen tị.

Từng bị các netizen phản ứng dữ dội khi về chung nhà với nam tài tử đình đám xứ Hoa ngữ, qua thời gian, Triệu Lệ Dĩnh ngày càng được yêu mến bởi tính cách và thực lực trong diễn xuất của mình.

Nam tài tử tiết lộ bà xã của mình từng có tình trường bất bại khi được rất nhiều người theo đuổi. Ảnh: Internet

Nữ diễn viên Sở Kiều Truyện không chỉ cho thấy thực lực của mình khi ngày càng thăng hoa trong sự nghiệp mà còn chứng minh rằng cô không phải là cái bóng của đàn chị Dương Mịch. Ở thời điểm hiện tại, Triệu Lệ Dĩnh đang là cái tên nổi như cồn với loạt vai diễn trong những bộ phim có rating khủng của nền điện ảnh Hoa ngữ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news