Tin mới

Triệu Lệ Dĩnh bị khui lại chuyện 'bắt cá hai tay' trước khi kết hôn với Phùng Thiệu Phong?

Thứ ba, 22/12/2020, 21:26 (GMT+7)

Nổi tiếng là sao hạng A, Triệu Lệ Dĩnh liên tục bị soi mói chuyện đời tư nhất là chuyện tình cảm trong quá khứ trước khi kết hôn với Phùng Thiệu Phong.

Vừa qua, làng giải trí Hoa ngữ đã tổ chức sự kiện "Tinh quang Đại thưởng" gây xôn xao mạng xã hội Weibo. Tại sự kiện này đã quy tụ nhiều diễn viên nổi tiếng hàng đầu của làng giải trí như Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, Đường Yên,Tiêu Chiến,...

Triệu Lệ Dĩnh ngồi cùng bàn với Dương Mịch, Ngô Diệc Phàm và Tiêu Chiến.

Dù sự kiện đã qua nhưng những chi tiết nhỏ xung quanh các ngôi sao lại liên tục xuất hiện trên mạng xã hội. Điều bất ngờ chính là những thông tin xung quanh Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện rất nhiều, hết mối quan hệ bất hòa với Dương Mịch giờ lại là chuyện từng hẹn hò cùng lúc với cả Ngô Diệc Phàm và Phùng Thiệu Phong.

Trong một đoạn clip máy quay vô tình quay đến thì có thể thấy, bà xã Phùng Thiệu Phong vẫn mỉm cười với mọi người, Ngô Diệc Phàm cũng vẫy tay chào nữ diễn viên "Hoa thiên cốt" nhưng thái độ có hơi ngượng.

Ngô Diệc Phàm vẫy tay chào Triệu lệ Dĩnh.

Bà xã Phùng Thiệu Phong cũng gượng gạo chào lại.

Mới đây, trên mạng xã hội Weibo xuất hiện thông tin Triệu Lệ Dĩnh từng hẹn hò cùng lúc với cả Phùng Thiệu Phong và Ngô Diệc Phàm khiến nhiều người bất ngờ.

Một blogger chia sẻ về chuyện Triệu Lệ Dĩnh từng hẹn hò cùng lúc với cả Phùng Thiệu Phong và Ngô Diệc Phàm.

Theo thông tin mà vị blogger này tiết lộ thì nàng Dĩnh Bảo quen biết với Ngô Diệc Phàm năm 2016 khi Lâm Canh Tân đưa cô nàng đến dự sinh nhật của Ngô Diệc Phàm. Cả hai sau đó lại cùng tham gia một chương trình thực tế. Mãi đến tháng 7/2017, Ngô Diệc Phàm chính thức theo đuổi Triệu Lệ Dĩnh.

Những hình ảnh của Triệu Lệ Dĩnh và Ngô Diệc Phàm trong quá khứ.

Điều đáng nói là Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong bị bắt gặp hẹn hòTriệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong bị bắt gặp hẹn hò còn tiết lộ thêm rằng, mối tình này không kéo dài được bao lâu khi đến tháng 3/2018, Triệu Lệ Dĩnh và Ngô Diệc Phàm chia tay và cùng năm đó, tháng 9 thì Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong bị bắt gặp hẹn hò.

Vị blogger này cho biết nữ diễn viên "Hoa Thiên Cốt' đã từ chối quay lại với Ngô Diệc Phàm mặc người yêu cũ níu kéo và chọn kết hôn cùng với Phùng Thiệu Phong.

Mặc Ngô Diệc Phàm níu kéo, Triệu Lệ Dĩnh công khai hẹn hò với Phùng Thiệu Phong.

Sau khi thông tin này xuất hiện trên mạng xã hội thì đã trở thành đề tài bàn tán của nhiều netizen. Tuy nhiên, chưa biết thực hư câu chuyện thế nào bởi nhân vật chính vẫn đang giữ im lặng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news