Tin mới

Tiết lộ sự thật sau hình ảnh Hari Won tắm bồn, Trấn Thành nhận phái trái đắng khi bị bà xã thẳng tay 'bóc phốt'

Thứ hai, 28/12/2020, 11:22 (GMT+7)

Sau hình ảnh hai vợ chồng tắm bồn gây xôn xao, Hari Won thẳng tay 'bóc phốt' ông xã trước bài đăng về mình.

Hari Won vốn là một MC, tuy nhiên cô lại thường gặp phải nhiều chỉ trích về khả năng phát ngôn tiếng Việt của mình. Bà xã Trấn Thành bị đánh giá là nói khó nghe, không đủ khả năng nói tròn vành rõ chữ - những yêu cầu tối thiểu mà một MC cần có.

Dù khả năng nói tiếng Việt còn hạn chế, song mới đây Hari Won đã chứng mình bản thân giỏi tiếng Việt như thế nào khi thẳng tay 'bóc phốt' ông xã Trấn Thành sai chính tả trên mạng xã hội. Cụ thể, trong bài đăng tiết lộ hậu trường khá rườm rà cho bức ảnh sống ảo trong bồn tắm của Hari Won, Trấn Thành viết: 'Quy trình sống áo của phụ nữ'.

Hari Won 'bóc phốt' lại Trấn Thành trong bài đăng về mình

Ngay lập tức, Hari Won đã vào 'chỉnh đốn' ông xã bằng bình luận hài hước: 'Sai chính tả kìa ông nội' và thu hút về hàng loạt tương tác. Nhiều người phải phì cười trước sự đáng yêu của cặp đôi khi ông xã Trấn Thành đi 'bóc phốt' bà xã nhưng lại bị bà xã 'bóc phốt' ngược lại.

Vừa qua, Trấn Thành và Hari Won gây sốt tới người hâm mộ khi phát 'cẩu lương', tung ảnh hai vợ chồng khóa môi tình cảm trong nhà tắm. Được biết, cặp đôi vừa qua đã có chuyến nghỉ dưỡng sang chảnh để kỷ niệm 4 năm hai người về chung một nhà.

Hình ảnh lãng mạn gây xôn xao mới đây của Hari Won và Trấn Thành

Trấn Thành và Hari Won đang là cặp đôi quyền lực trong showbiz Việt, cả hai kết hôn vào tháng 12 năm 2016 sau nhiều sóng gió tình cảm. Đến nay, cặp đôi không những nhận được thành công trong sự nghiệp khi là những ngôi sao đắt show hàng đầu showbiz Việt mà cuộc sống hôn nhân của hai người cũng là điều mà công chúng ngưỡng mộ. Hơn 4 năm về chung một nhà, cả hai vẫn ngọt ngào như ngày mới yêu dù chưa có ý định sinh con.

Sau 4 năm gắn bó, cặp đôi luôn biết cách để chứng minh cho tình cảm bền chặt của mình

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news