Tin mới

Mạc Văn Khoa phán một câu 'xanh rờn' khi chứng kiến vóc dáng 'mình hạc xương mai' hậu sinh nở của bà xã

Thứ sáu, 29/01/2021, 15:42 (GMT+7)

Hai vợ chồng Mạc Văn Khoa liên tục có những màn 'tung hứng' hài hước khiến dân tình không khỏi thích thú.

Thời gian vừa qua, Mạc Văn Khoa thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên vợ và con nhỏ. Lần đầu làm bố, nam diễn viên không khỏi lúng túng nhưng trong anh lúc nào cũng trào dân sự xúc động, cảm xúc đặc biệt. Thậm chí Mạc Văn Khoa không giấu được giọt nước mắt hạnh phúc trong khoảnh khắc 'mẹ tròn con vuông' 2 tháng trước.

Mạc Văn Khoa hạnh phúc khi được lên chức 'bố'
Mạc Văn Khoa hạnh phúc khi được lên chức 'bố'

Với bà xã Mạc Văn Khoa, cô cũng nhận được sự yêu thương hết mực của chồng lẫn mẹ chồng. Mặc dù trong quá khứ, việc chênh lệch tuổi tác đã khiến cho cặp đôi nhận phải sự phản đối của gia đình Mạc Văn Khoa nhưng tình cảm chân thành của hai người cùng sự ra đời của bé Linh Đan đã khiến đấng sinh thành cảm động.

Có lẽ với sự yêu thương, chăm sóc chu đáo của chồng và gia đình nhà chồng, Thảo Vy ngày một thăng hạng về nhan sắc, đúng chuẩn "gái một con". Mới đây nhất trên trang cá nhân, bà xã Mạc Văn Khoa khiến công chúng không khỏi ngỡ ngàng với thân hình mảnh mai, đường cong hút mắt dù mới hạ sinh con đầu lòng được 2 tháng.

Vợ Mạc Văn Khoa khoe vóc dáng hút mắt
Vợ Mạc Văn Khoa khoe vóc dáng hút mắt
Mạc Văn Khoa phán một câu 'xanh rờn' khi chứng kiến vóc dáng 'mình hạc xương mai' hậu sinh nở của bà xã - Ảnh 1
Nhan sắc của bà xã Mạc Văn Khoa cũng ngày một 'thăng hạng'
Nhan sắc của bà xã Mạc Văn Khoa cũng ngày một "thăng hạng"

Trước khoảnh khắc xinh đẹp của bà xã, Mặc Văn Khoa không khỏi "động lòng" mà bày tỏ: 'Em thì lấy lại dáng mà sao anh càng ngày càng mất dáng vậy ta'. Rất nhanh chóng, bình luận này đã nhận được sự chú ý của bạn bè và khán giả với hàng loạt biểu tượng mặt cười thích thú.

Mạc Văn Khoa để lại lời bình luận hài hước
Mạc Văn Khoa để lại lời bình luận hài hước

Mạc Văn Khoa và bạn gái Thảo Vy chính thức tìm hiểu nhau cách đây 5 năm. Sau khoảng thời gian dài yêu đương mặn nồng, cặp đôi quyết định có con. Ngày 2/12, Mạc Văn Khoa hào hứng khoe giấy đăng ký kết hôn cùng bà xã dù cả hai chưa có một đám cưới chính thức.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news