Tin mới

Mạc Văn Khoa tổ chức tiệc đầy tháng cho ái nữ đầu lòng, dân tình rần rần réo gọi 'Tiểu Mạc Văn Khoa đây rồi'

Thứ hai, 04/01/2021, 18:15 (GMT+7)

Sau 1 tháng hạ sinh con đầu lòng, hai vợ chồng Mạc Văn Khoa mừng vui tổ chức tiệc đầy tháng cho cô con gái nhỏ.

Mới đây, vợ chồng Mạc Văn Khoa mừng vui, khoe hình ảnh hạnh phúc của gia đình nhỏ khi con gái đầu lòng Minnie đã tròn 1 tháng tuổi.

Gia đình nhỏ của Mạc Văn Khoa

'Đầy tháng em bé của mẹ. Chỉ mong con được mạnh khoẻ, ngoan ngoãn, mau ăn chóng lớn là bố mẹ hạnh phúc rồi. Cả nhà yêu thương em bé của mẹ... Minnie Mạc Linh Đan 4/12/2020', bà xã Mạc Văn Khoa hạnh phúc chia sẻ.

Được biết, con gái Mạc Văn Khoa sinh sớm hơn dự tính 1 tháng nên bé chỉ nặng 1,9kg. Để đảm bảo sức khỏe, bé Mạc Linh Đan được nuôi trong lồng kính, chăm sóc đặt biệt suốt 3 ngày. Có thể thấy, dù sinh non nhưng đến nay em bé nhà Mạc Văn Khoa đã cứng cáp hơn. Đặc biệt, nhiều người dành lời bình luận để khen con gái Minnie giống bố y đúc, dân tình vì thế cũng réo gọi con gái nam diễn viên là 'Tiểu Mạc Văn Khoa'.

Ái nữ của hai vợ chồng được đánh giá là giống bố y đúc

Trong quá trình bà xã sinh con, mẹ Mạc Văn Khoa cũng đã giúp đỡ, chăm non con nghỏ giúp hai vợ chồng. Sự tận tình, chu đáo lo toan của mẹ chồng cũng khiến bà xã Mạc Văn Khoa vô cùng cảm động và biết ơn. Có vẻ như hai mẹ con đang dần hiểu nhau và dành cho nhau nhiều hơn sự quan tâm, chia sẻ khi trước đó Thảo Vy tiết lộ tình yêu của hai người từng không nhận được sự đồng thuận từ phía mẹ của nam diễn viên.

Mạc Văn Khoa và Thảo chính thức tìm hiểu nhau cách đây 5 năm. Sau khoảng thời gian dài yêu đương mặn nồng, cặp đôi quyết định có con. Hiện tại, dù chưa chính thức làm đám cưới nhưng trước ngày lâm bồn, cả hai đã đăng ký kết hôn, chính thức trở thành vợ chồng về mặt pháp luật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news