Tin mới

Mạc Văn Khoa lên tiếng khi bị nói 'bủn xỉn' khi đi đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt

Thứ sáu, 10/11/2023, 15:41 (GMT+7)

Trước những ý kiến không hay về mình, diễn viên hài Mạc Văn Khoa đã lên tiếng với thái độ gây xôn xao.

Tuần vừa qua, hôn lễ của Puka - Gin Tuấn Kiệt trở thành chủ đề nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả lẫn cõi mạng. Lễ cưới của bộ đôi diễn ra tại 1 khu resort tại Cam Ranh (Khánh Hòa) và tại Tp.HCM với sự quy tụ của dàn sao "khủng" trong showbiz Việt.

Dàn sao Việt dự đám cưới của Puka - Gin Tuấn Kiệt tại Cam Ranh (Khánh Hòa). Ảnh: FBNV
Dàn sao Việt dự đám cưới của Puka - Gin Tuấn Kiệt tại Cam Ranh (Khánh Hòa). Ảnh: FBNV

Khán giả cũng không khỏi tò mò liệu rằng, các nghệ sĩ trong showbiz Việt khi đi dự đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt sẽ đi phong bì, quà thế nào? Và mới đây, Mạc Văn Khoa trở thành tâm điểm khi hé lộ chuyện tiền mừng đám cưới.

Theo đó, khi chia sẻ với Lê Dương Bảo Lâm, Á quân Cười xuyên Việt 2015 bất ngờ hé lộ: "Chị đi bao nhiêu thì em đi lại từng đấy, tầm 30 mẹt bún đậu"Vì úp mở, không nói con số cụ thể, Mạc Văn Khoa đã bị một bộ phận cư dân mạng chê bủn xỉn sau khi suy đoán về số tiền anh bỏ phong bì cho "đàn em". 

Mạc Văn Khoa tiết lộ tiền mừng đám cưới tương đương 30 mẹt bún đậu. Ảnh: FBNV
Mạc Văn Khoa tiết lộ tiền mừng đám cưới tương đương 30 mẹt bún đậu. Ảnh: FBNV

Liên quan đến việc này, Mạc Văn Khoa sau đó đã bức xúc lên tiếng. Anh cho rằng đó là nguồn tin không kiểm chứng, lắc đầu ngán ngẩm. "Lướt nhiều trang tin MXH, tôi đọc được nhiều bài đăng 'Mạc Văn Khoa đi đám cưới bủn xỉn 1 triệu đồng'. Mọi người muốn đăng thông tin về một ai đó hãy kiểm tra chính xác rồi mới đăng chứ. Chị Puka có ngày trọng đại như thế mà mọi người đăng những thứ đó làm gì? Thay vì vậy, mọi người hãy dành những lời chúc phúc cho tình yêu của cả hai", anh nói. 

Mạc Văn Khoa cũng đồng thời tiết lộ, anh sẽ tiếp tục có mặt trong lễ cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt ở miền Tây: "Thôi, tôi lại đi tiếp đám cưới ở Đồng Tháp quê chị Puka nhé".

Puka - Gin Tuấn Kiệt là cặp đôi nhận được sự quan tâm của khán giả. Ảnh: FBNV
Puka - Gin Tuấn Kiệt là cặp đôi nhận được sự quan tâm của khán giả. Ảnh: FBNV

Theo tiết lộ từ phía Puka - Gin Tuấn Kiệt, họ sẽ tổ chức đám cưới ở Cam Ranh (Khánh Hòa) và Tp.HCM và còn tổ chức ở Đồng Tháp - quê nhà của Puka. Về miền Tây, hứa hẹn dàn sao Việt sẽ tiếp tục có những màn "quậy" tung nóng để chúc mừng đồng nghiệp thân thiết của mình. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news