Tin mới

Mạc Văn Khoa lên tiếng khi bị đồn bán bún đậu được 2 tỷ đồng/ngày

Chủ nhật, 17/12/2023, 20:33 (GMT+7)

Công việc kinh doanh quán bún đậu làm ăn phát đạt khiến Mạc Văn Khoa vướng tin đồn đạt 2 tỷ đồng/ngày. Trước thông tin này, nam diễn viên đã lên tiếng làm rõ.

Mạc Văn Khoa bước chân vào showbiz show khi giành giải Á quân Cười xuyên Việt năm 2015. Dù không sở hữu gương mặt điển trai nhưng nhờ nét diễn xuất duyên dáng, hài hước cùng chất giọng độc lạ, sao nam quê Hải Dương nhanh chóng trở thành một cái tên đắt show phim ảnh lẫn chương trình truyền hình. Ngoài việc hoạt động nghệ thuật, nam diễn viên sinh năm 1992 còn kinh doanh bún đậu. Tính tới nay, Mạc Văn Khoa và bà xã đã mở hơn 12 chi nhánh cửa hàng bún đậu trong hơn 5 năm qua.

Mạc Văn Khoa chụp ảnh tại quán bún đậu do anh làm chủ.
Mạc Văn Khoa chụp ảnh tại quán bún đậu do anh làm chủ.

Nam diễn viên 9X cho biết, ban đầu mở quán để cháu trong nhà có thu nhập trang trải cuộc sống. Tuy nhiên, thấy cửa hàng làm ăn phát đạt, được khách hàng và khán giả yêu thương, anh tập trung hơn cho công việc kinh doanh. Mới đây, Mạc Văn Khoa cũng đưa thêm món bún chả Hà Nội tại các chi nhánh cửa hàng tại TP.HCM, Đồng Nai, Nha Trang, Vũng Tàu, Hải Dương,...

Công việc kinh doanh làm ăn phát đạt cũng khiến sao nam nổi tiếng vướng tin đồn bán bún đậu đạt 2 tỷ đồng/ngày. Trước thông tin gây ra hiểu lầm này, Mạc Văn Khoa đã lên tiếng đính chính.

Nam diễn viên phủ nhận thông tin quán có doanh thu 2 tỷ/ngày.
Nam diễn viên phủ nhận thông tin quán có Doanh thu 2 tỷ/ngày.

Trả lời tờ Người đưa tin, Mạc Văn Khoa phủ nhận thông tin bán bún đậu được 2 tỷ/ngày: “Phải bán cho 30.000 người thì mới được con số 2 tỷ. Sao tôi bán được chừng đó? Tin đó xuất phát từ một gameshow, mọi người ngồi nói đùa với nhau. Ai ngờ báo lại viết như thật, tôi bị đồn bán bún đậu doanh thu 2 tỷ một ngày. Tôi phải đính chính là bán bún đậu làm sao được 2 tỷ, khi nào tôi bán hột xoàn thì may ra”.

Mạc Văn Khoa cũng cho biết, công việc kinh doanh của anh và vợ gặp nhiều áp lực khi phải duy trì nhiều chi phí như thuê mặt bằng, lương cho nhân viên. Thậm chí, thời điểm dịch bệnh, quán ế ẩm vì vắng khách, anh và bà xã có lúc muốn từ bỏ việc kinh doanh. Theo lời nam diễn viên, chi phí thuê mỗi quán vào khoảng 60 đến 70 triệu đồng.

"Chúng tôi từng nghĩ đến việc trả mặt bằng. Nhưng khi ngồi nghĩ lại thì nhận ra nếu sau này bắt đầu lại từ đầu thì chi phí còn gấp nhiều lần hơn. Chúng tôi vay mượn để cầm cự, cố gắng duy trì đứa con tinh thần mà mình đã gầy dựng nhiều năm”, Mạc Văn Khoa chia sẻ.

Mạc Văn Khoa đưa thêm món bún chả vào menu của quán.
Mạc Văn Khoa đưa thêm món bún chả vào menu của quán.

Hiện tại, công việc kinh doanh tất bật nhưng Mạc Văn Khoa vẫn dành thời gian cho việc hoạt động nghệ thuật, đi lưu diễn. Trên mạng xã hội, anh chia sẻ nhiều hình ảnh cuộc sống thường ngày với gia đình.

Ảnh: FB Mạc Văn Khoa. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mạc Văn Khoa