Tin mới

Nam Thư làm sáng tỏ tin đồn chèn ép bà xã Mạc Văn Khoa khi sải bước ở sự kiện

Thứ ba, 26/12/2023, 14:59 (GMT+7)

Hành động trên của Nam Thư khiến cho cư dân mạng không khỏi chú ý.

Mới đây, tại thảm đỏ buổi ra mắt phim, Nam Thư bất ngờ vướng phải tin đồn cố tình "chèn ép", tỏ thái độ khó chịu với vợ của nam diễn viên Mạc Văn Khoa khi chụp hình chung. Nguồn cơn của sự việc bắt đầu từ khi Thảo Vy đang tạo dáng trên thảm đỏ, Nam Thư bỗng kéo một nhân vật khác vào để chụp cùng.

Khi nhìn thấy Nam Thư, bà xã Mạc Văn Khoa đã nán lại để chụp chung với đàn chị. Sau vài giây tạo dáng, Nam Thư có hành động được cho đẩy Thảo Vy ra khỏi thảm đỏ để chụp riêng với các khách mời của mình.

Ngay lập tức, vợ Mạc Văn Khoa đã đứng sang một bên để ống kính bắt trọn khoảnh khắc của Nam Thư. Thế nhưng lúc này, Nam Thư được cho là có thái độ nhíu mày, nhăn mặt như không hài lòng điều gì đó.

Nam Thư và vợ Mạc Văn Khoa chụp ảnh ở sự kiện. Ảnh: FBNV
Nam Thư và vợ Mạc Văn Khoa chụp ảnh ở sự kiện. Ảnh: FBNV

Chính hành động này của Nam Thư khiến cô bị về nhiều chỉ trích từ Cộng đồng mạng. Không để mọi chuyện đi quá xa, ngay lập tức, Nam Thư liên tục đăng tải loạt story Facebook bày tỏ bức xúc về vụ lùm xùm này. Theo đó, cô đã chụp màn hình tin nhắn của một người lạ dùng lời lẽ nặng nề và thóa mạ cô vì cho rằng nữ diễn viên chèn ép vợ của Mạc Văn Khoa.

Đáp trả lại, Nam Thư khuyên vị khán giả hãy tỉnh táo lên, tránh để bị dắt mũi. Nữ diễn viên còn gửi kèm ảnh chụp màn hình đoạn chat vui vẻ giữa mình với vợ của Mạc Văn Khoa như động thái chứng minh mối quan hệ của 2 người vẫn tốt đẹp, không có chuyện chèn ép.

Nam Thư làm sáng tỏ tin đồn chèn ép bà xã Mạc Văn Khoa khi sải bước ở sự kiện - Ảnh 1
 

Nam Thư bày tỏ: “Mọi thứ đi quá xa rồi khi các bạn không tỉnh táo để các tin nhảm nhí, cắt ghép với mục đích câu view, câu like. Tình cảm chị em thắm thiết lắm, người nhà chúng tôi không vấn đề gì, vậy tại sao người ngoài đi tức giùm vậy. Đừng để ai dắt mũi mình nữa mà, tỉnh táo lên”.

Cũng tại thảm đỏ buổi họp báo này, Nam Thư bị không ít khán giả chê bai kém duyên khi cho mình là "trung tâm vũ trụ". Cô có nhiều hành động khi la lớn, át hết tất cả âm thanh trong lúc diễn viên Quang Tuấn đang trả lời phỏng vấn.

Nam Thư chụp hình cùng diễn viên Quang Tuấn. Ảnh: FBNV
Nam Thư chụp hình cùng diễn viên Quang Tuấn. Ảnh: FBNV

Nam diễn viên Quang Tuấn đã rất cố gắng để trả lời to rõ, mạch lạc với truyền thông nhưng không thành công. Một số khán giả đoán rằng nam chính Quỷ Cẩu cũng nhận ra giọng nói quá lớn của Nam Thư gần đó nhưng vẫn bình tĩnh, chuyên nghiệp.

Ngay sau đó, nữ diễn viên cũng đến kế bên 2 vợ chồng Quang Tuấn, chỉ tay ra backdrop đằng sau và hỏi vì sao 2 người không chụp hình chỗ đó.

CDM để lại bình luận về hành xử của Nam Thư. Ảnh: Chụp màn hình
CDM để lại bình luận về hành xử của Nam Thư. Ảnh: Chụp màn hình

Trong thời gian qua, nữ diễn viên cũng dính nhiều tranh cãi trái chiều về việc có hành động thân thiết với bạn diễn nam đã có vợ. Việc liên tiếp vướng tin đồn không hay khiến danh tiếng, sự uy tín của Nam Thư bị ảnh hưởng phần nào trong mắt của công chúng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news