Tin mới

Mạc Văn Khoa thấy sướng khi bị khán giả tát đến mức không thể đứng vững

Chủ nhật, 05/03/2023, 18:35 (GMT+7)

Trong buổi giao lưu cùng người xem có mặt tại rạp khi Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy chính thức công chiếu, Mạc Văn Khoa bất ngờ bị"ăn tát" từ chính một khán giả vừa xem phim. Cú đánh khiến cho nam diễn viên gốc Hải Dương thậm chí… không thể đứng vững.

Được biết, đây thực chất chỉ là trong phần giao lưu của đoàn phim. Theo đó, ekip đã mời một khán giả lên tái diễn một phân cảnh trong phim nhưng vì không phải diễn viên nên khán giả này không biết cách để tát giả. Nói về cảm xúc khi nhận cái đánh trời giáng, Mạc Văn Khoa hóm hỉnh: "Mới đầu tưởng bạn ấy đánh cho vui, ai ngờ đánh thật đến vậy".

"Thật ra, mặt Khoa không gợi đòn mà chỉ gợi cảm thôi. Thành thật, Khoa cảm thấy rất vui vì bạn ấy nhớ từng câu thoại trong phim mới có cái đánh chân thật như thế. Khoa thực sự thấy rất vui và trân trọng. Trong phim, mọi người cũng giữ lực đánh như vậy vì nhờ đó cảm xúc thoại mới đúng tâm lý.", Mạc Văn Khoa nói thêm.

Mạc Văn Khoa thấy sướng khi bị khán giả tát đến mức không thể đứng vững - Ảnh 1
 

Siêu lừa gặp siêu lầy là phim điện ảnh mới nhất của đạo diễn Võ Thanh Hòa – người đứng sau nhiều dự án ăn khách như: Chị Mười Ba: 3 ngày sinh tử (2020), Chìa khóa trăm tỷ (2022), Nghề siêu dễ (2022)… Phim dự kiến lên lịch phát hành vào Tết Nguyên đán 2023, sau đó gây chú ý khi quyết định đổi kế hoạch vào phút chót. Theo ê-kíp, bản chiếu rạp đã được thực hiện hoàn chỉnh nhưng nhà sản xuất và đạo diễn muốn “tạo điều kiện cho bộ phim được tiếp cận đến nhiều khán giả hơn”.

2 tên lừa đảo Khoa (Mạc Văn Khoa) và Tú (Anh Tú) trong phim.
2 tên lừa đảo Khoa (Mạc Văn Khoa) và Tú (Anh Tú) trong phim.

Sản phẩm ra rạp trong thời điểm phim Việt đang có dấu hiệu khởi sắc. Cả 2 dự án chiếu Tết là Nhà bà Nữ lẫn Chị chị em em 2 đều đạt Doanh thu trên 100 tỷ đồng, thậm chí phim do Trấn Thành đạo diễn còn lập kỷ lục là phim Việt ăn khách nhất thời đại.

Tuy nhiên, tác phẩm của 'đạo diễn trăm tỷ' Võ Thanh Hòa lại chịu sự cạnh tranh mạnh từ bom tấn ngoại Ant-Man 3 lẫn phim Việt Khi ta hai lăm (Luk Vân đạo diễn). Một cách bất ngờ, ngay ngày đầu phát hành dự án đã nhanh chóng vươn lên vị trí số một tại bảng xếp hạng doanh thu trong ngày của Box Office Vietnam – đơn vị thống kê phòng vé độc lập.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news