Tin mới

'Trà xanh' Hải Tú coi Sơn Tùng là 'đặc biệt' nhưng 3 năm trước Thiều Bảo Trâm từng coi là 'tất cả' thanh xuân

Thứ sáu, 29/01/2021, 10:24 (GMT+7)

Sau khi dân tình xôn xao lá thư tỏ tình mà 'trà xanh' Hải Tú gửi Sơn Tùng thì không ít người ngậm ngùi nhớ lại dòng chia sẻ 'anh từng là tất cả' của Thiều Bảo Trâm cách đây 3 năm về trước.

Drama 'trà xanh' của Sơn Tùng M-TP đang là một trong những từ khóa nhận được sự quan tâm đặc biệt của dân tình. Không luận bàn về việc ai đúng ai sai trong câu chuyện này, nhưng dõi theo sự việc, hai cô gái với hai tính cách đều dành cho Sơn Tùng một sự 'ưu ái' đến đặc biệt khó tin. 

Lá thứ mùi mẫn được cho của Hải Tú gửi cho Sơn Tùng M-TP khiến dân tình dậy sóng. Ảnh: Facebook
Lá thứ mùi mẫn được cho của Hải Tú gửi cho Sơn Tùng M-TP khiến dân tình dậy sóng. Ảnh: Facebook

Cách đây ít giờ trên hội nhóm page của cộng động mạng đã bất ngờ chia sẻ hình ảnh được nghi ngờ là lá thư của 'trà xanh' Hải Tú viết cho 'chủ tịch' Sơn Tùng M-TP khiến dân tình dậy sóng. 

   >> Đừng bỏ lỡ: Lại nói chuyện Sơn Tùng: Thương Em cũng như bao sao nam khác, nhưng sự lựa chọn vẫn là rời đi!

Lá thư mùi mẫn mà dân tình cho là của Hải Tú với nội dung bày tỏ tình cảm của nam ca sĩ đã nhận về vô vàn ý kiến trái chiều. 

Dòng bình luận phẫn nộ của dân tình. Ảnh: Facebook
Dòng bình luận phẫn nộ của dân tình. Ảnh: Facebook

Dù các nhân vật đều giữ im lặng nhưng trên MXH lại lộ ra loạt bằng chứng cho thấy Sơn Tùng M-TP đang hẹn hò cùng Hải Tú. 

Giữa lúc thời điểm 'nước sôi lửa bỏng', dân tình bất ngờ chia sẻ chóng mặt bức tâm thư mà 'trà xanh' Hải Tú gửi riêng cho sếp Sơn Tùng với lời lẽ như tự thú, như lời tỏ tình gián tiếp đến nam ca sĩ.

    >>Xem ngay: Thiều Bảo Trâm 'lọt hố' antifan, 'trà xanh' Hải Tú lại được netizen bảo vệ sau ồn ào với Sơn Tùng

Không ít người khẳng định đây chính là một trong những nguyên nhân khiến Sơn Tùng từ bỏ Thiều Bảo Trâm sau 8 năm bên nhau. Giữa một rừng phẫn nộ của Cộng đồng mạng, những người thân thiết với Sơn Tùng M-TP cũng không chịu đứng yên mà bày tỏ bức xúc càng thấy việc Sơn Tùng 'phụ bạc' có thể là có cơ sở. 

Dòng chia sẻ chốt hạ của Sơn Tùng M-TP sau ồn ào đường ai nấy đi với Thiều Bảo Trâm. Ảnh: Trí thức trẻ
Dòng chia sẻ chốt hạ của Sơn Tùng M-TP sau ồn ào đường ai nấy đi với Thiều Bảo Trâm. Ảnh: Trí thức trẻ

Lá thư mùi mẫn được chia sẻ cho thấy Hải Tú coi Sơn Tùng là M-TP là 'đặc biệt nhất'. Và đây cũng chỉ là một phần nhỏ trong tổng số 5 trang mà Hải Tú gửi cho Sơn Tùng M-TP. 

Thậm chí trong nội dung lá thư này, người được cho là Hải Tú còn xin lỗi vì đã tỏ tình với nam ca sĩ vào thời điểm anh đang có bạn gái. 

Câu nói nổi tiếng của Taylor Swift về tình yêu có lẽ phù hợp trong hoàn cảnh của Thiều Bảo Trâm. Ảnh: Internet
Câu nói nổi tiếng của Taylor Swift về tình yêu có lẽ phù hợp trong hoàn cảnh của Thiều Bảo Trâm. Ảnh: Internet

Dân tình trước những lời mùi mẫn mà 'trà xanh' gửi cho Sơn Tùng không khỏi phẫn nộ và bức xúc. 

Không ít người đã lục tìm lại những dòng chia sẻ của Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng dành cho nhau thủa còn mặn nồng để so sánh. À thì hóa ra 'từng là tất cả' cuối cùng cũng thua một 'ả trà xanh'!

Cách đây 3 năm trước, Thiều Bảo Trâm cũng đã từng thổ lộ 'Anh từng là tất cả. Thương anh'. 

Đó là một trong những ca từ xuất hiện trong ca MV mang tên Thương Anh. 

Thương Anh được xem là bản ballad dịu dàng, như một thử nghiệm mới trong sự nghiệp của Thiều Bảo Trâm với hình ảnh nữ tính, nhẹ nhàng và có phần vô cùng suy tư. 

Sơn Tùng M-TP xuất hiện mới đây sau ồn ào giữa im lặng. Ảnh: Facebook
Sơn Tùng M-TP xuất hiện mới đây sau ồn ào giữa im lặng. Ảnh: Facebook

Trong lần xuất hiện mới đây, Sơn Tùng M-TP đã chốt hạ mọi ồn ào với Thiều Bảo Trâm bằng câu nói 'Chúng ta của hiện tại, em dành cả thanh xuân cho anh. Anh dành cả thanh xuân cho em. Chúng ta dành cả thanh xuân cho nhau mà không hề nghĩ suy. Gặp nhau là duyên phận, xa nhau cũng là duyên phận. Chẳng ai biết tương lai sau này. Dù sau này có nhau hay không thể bên nhau cũng đừng quên rằng chúng ta đã dành tất cả điều tuyệt vời nhất cho nhau. Thương em' gây xôn xao. 

Dẫu vậy 'Thương Em' chỉ sau 3 năm, chữ 'Thương' này đã được đặt trong một hoàn cảnh hoàn toàn khác đầy tiếc nuối. 

'Từng là tất cả' cuối cùng cũng chỉ là dĩ vãng khi ở thời điểm hiện tại, Sơn Tùng đã trở thành một người 'đặc biệt' trong lòng của một người con gái khác. 

'Tất cả' suy cho cùng cũng chỉ là từ một phía, một mình tự đặt ai đó là quan trọng, một mình tự xem người đó là cả bầu trời. 

Hiếm ai biết rằng 'đặc biệt' trong tình yêu lại mang tính tức thời, một người có thể đặc biệt với người này ở một giai đoạn nào đó, nhưng ở một giai đoạn khác lại có một sự đặc biệt khác thay thế. 

Sơn Tùng vẫn một mực giữ im lặng ở thời điểm hiện tại. Ảnh: Facebook
Sơn Tùng vẫn một mực giữ im lặng ở thời điểm hiện tại. Ảnh: Facebook

Mặc dù sự thực đường tình đôi ngả của cặp đôi Tùng - Trâm chỉ những người trong cuộc mới hiểu thấu, nhưng trong hàng nghìn tin tức dội về, vẫn là những ý kiến trái chiều người khen, kẻ chê. 

Người lên án 'trà xanh' và thương cảm cho mối tình không danh không phận. 'Thà một cái nắm tay công khai hơn hơn nghìn nụ hôn trong bóng tối'...

Nhưng có lẽ 8 năm hay 18 năm trong tình yêu cũng chỉ là những con số, bởi đơn giản, tình yêu vốn là thứ không phải bất biến, nên việc yêu ai, bên ai, chọn ai suy cho cùng cuối cùng cũng để là hạnh phúc. 

Có lẽ đến cuối cùng, tất cả những cô gái đang trong tình yêu hay sắp bước vào tình yêu cũng nên nhớ điều này 'Chỉ nên yêu chứ đừng nên ngã vào nó'.

Những ai yêu thích Taylor Swift đều sẽ rất nhớ câu nói nổi tiếng mà cô từng nói 'We should love, not fall in love. Beacause everything that falls, gets broken' (Tạm dịch: Chúng ta nên yêu chứ không nên ngã vào nó, bởi vì ngã sẽ rất đau).

Hải Tú được cho là cô gái xen vào tình cảm giữa Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm. Ảnh: Internet
Hải Tú được cho là cô gái xen vào tình cảm giữa Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm. Ảnh: Internet

Dẫu vậy, nếu có bị phản bội, mất niềm tin hay đau đớn tiếc nuối những năm tháng đã dành hết lòng cho một ai đó, hãy như Thiều Bảo Trâm, hãy đối đãi với người mình đã từng thương một cách đầy tử tế. Hãy im lặng và tìm cho mình một chân trời mới hơn. Một cánh cửa khác đóng lại sẽ có một cánh cửa mới mở ra. 

Bởi vậy hãy để cho họ, cho Tùng, cho Trâm và cả Hải Tú những khoảng trống riêng, để họ tự tìm và cân bằng lại chính mình sau những ồn ào vừa qua.

Thiều Bảo Trâm trong MV Thương Anh cách đây 3 năm về trước. Ảnh: Internet
Thiều Bảo Trâm trong MV Thương Anh cách đây 3 năm về trước. Ảnh: Internet

Ai trong mỗi chúng ta cũng đều chỉ là những người ngoài cuộc của một ai đó. Việc trách cứ, bênh vực hay lên án đều không đúng ở mọi thời điểm, mọi hoàn cảnh. 

Thanh xuân của mỗi người đều đáng giá, nhưng không thể vin vào cớ thanh xuân để làm chiếc lồng giam nhốt tình yêu của chính mình!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news