Tin mới

Ảnh thời 'trẻ trâu' của vlogger Hậu Hoàng: Mái tóc huyền thoại của thế hệ 9x là đây

Thứ ba, 29/12/2020, 10:56 (GMT+7)

Một số hình ảnh thời "trẻ trâu" của vlogger đình đám Hậu Hoàng khiến cư dân mạng nhớ lại một thời hoàng kim của mái tóc huyền thoại của thế hệ 9x.

Cách đây ít giờ, nàng vlogger duyên dáng Hậu Hoàng chia sẻ một số hình ảnh thời còn học cấp 3. Nhìn ảnh, Hậu Hoàng đúng chuẩn một điển hình của thế hệ học sinh 9x với phong cách khá bụi bặm, đặc biệt là mái tóc huyền thoại với kiểu tóc sư tử.

Đây là kiểu tóc mà nhiều nữ sinh thế hệ 9x từng để và trở thành một xu hướng tóc đẹp suốt nhiều năm.

Hậu Hoàng cũng chuộng phong cách đầu sư tử hot suốt nhiều năm của thế hệ 9x. Ảnh internet

Nhìn ảnh thời còn là nữ sinh cấp 3, Hậu Hoàng sở hữu nét trẻ trung, tinh nghịch và hồn nhiên đặc biệt là sự duyên dáng đến nay vẫn y nguyên.

Hiện Hậu Hoàng đang là một trong những nhân vật được công chúng yêu quý khi tham gia chương trình "Sao nhập ngũ". Nữ vlogger còn liên tục được cư dân mạng đẩy thuyền se duyên với mũi trưởng Nguyễn Việt Long.

Nhan sắc trẻ trung, dễ thương của Hậu Hoàng thời còn học cấp 3. Ảnh internet

Một điều thú vị chính là Hậu Hoàng được sinh ra trong một gia đình có truyền thống công tác trong ngành Quân đội. Bố cô nàng hiện mang hàm Đại tá còn mẹ là Trung tá. Không chỉ vậy, anh trai chị dâu cũng trong quân ngũ.

>> Xem thêm: Nghẹn ngào đôi lời nhắn nhủ cuối cùng của cố nghệ sĩ Chí Tài dành cho người em Hoài Linh

Là một sinh viên trường tài chính xong Hậu Hoàng lại nhanh chóng trở thành một hiện tượng mạng sau những đoạn cover duyên dáng, hóm hỉnh. Nhận thấy điều này, Hậu Hoàng sau khi ra trường đã dành thời gian cho việc phát triển làm volg rồi đăng lên youtube riêng của mình.

Gia đình có truyền thống quân nhân của nàng vlogger duyên dáng Hậu Hoàng. Ảnh internet

Chỉ sau một thời gian ngắn, kênh Youtube của Hậu Hoàng thu hút được hàng triệu lượt theo dõi. Tính đến thời điểm hiện tại, kênh Yotube của Hậu Hoàng có 6,38 triệu người đăng ký và 2,1 tỷ lượt xem. Đây cũng là kênh nằm trong top 11 kênh có số lượng đăng ký và lượt xem trung bình cao nhất.

>> Xem thêm: Hành động lạ giữa đêm của Ngô Thanh Vân sau nghi vấn hẹn hò với tình trẻ đại gia Huy Trần

Theo ước tính, Hậu Hoàng sẽ có Doanh thu 1 năm từ Youtube của Hậu Hoàng thu về khoảng hơn 272 nghìn - 4.4 triệu USD (6.4 tỷ đồng - 104 tỉ đồng). Một con số mà không phải vlogger hay sao Việt nào cũng có được.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news