Tin mới

3 bảo vật phong thủy giúp chiêu tài nạp phúc cho mỗi dịp Tết đến xuân về

Thứ hai, 17/01/2022, 16:47 (GMT+7)

Sở hữu một bảo vật phong thủy trong nhà và đặt đúng vị trí sẽ giúp gia chủ xua đuổi tà khí, đón vượng khí, chiêu tài, nạp phúc, gia đạo hòa thuận.

Có 3 bảo vật trong Phong thủy mang lại may mắn và tài lộc rất lớn trong mỗi dịp tết đến, xuân về. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một bảo vật cho bản thân và gia đình để cầu cho một năm Nhâm Dần sung túc, Bình An thì đừng bỏ qua bài viết này.

Đồng xu mai hoa

Chúng ta đều biết hoa mai tượng trưng cho mùa xuân, thấy mai vàng là thấy Tết. Bên cạnh đó, đồng xu mai hoa còn tượng trưng cho hạnh phúc, may mắn và tài lộc. Nhiều người còn dùng đồng xu bỏ trong két sắt để giúp kích hoạt tài lộc.

3 bảo vật phong thủy giúp chiêu tài nạp phúc cho mỗi dịp Tết đến xuân về - Ảnh 1

Đồng xu mai hoa với thiết kế 5 cánh đối xứng tượng trưng cho ngũ hành Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ. Khi đi theo một cặp, loại tiền phong thủy này tạo nên sự thập toàn, thập mỹ. Chính vì hoàn hảo như vậy mà mai hoa kim tiền giúp hỗ trợ quan vận, kích vượng phú quý, chiêu tài nạp phúc cho chủ nhân.

Bên cạnh đó, đồng xu mai hoa còn giúp trừ tà khí và hóa giải vận xui cho người dùng. Rất nhiều người coi đồng xu mai hoa là bùa may mắn cho bản thân và gia đình.

Ngoài cách để đồng xu mai hoa trong két sắt để gia tăng vượng khí và tiền bạc, bạn có thể để tiền này ở trên bàn làm việc, phòng khách để mở đường công danh.

Đồng xu mai hoa cũng có thể treo trước nhà, tại cửa hàng hoặc những nơi có hướng cát linh tốt như Lục Bạch, Diên Niên, Sinh Khí để đồng tiền phát huy tác dụng hấp thụ sinh khí, tăng vượng khí cho gia đình.

Tối kỵ: Không đặt đồng xu mai hoa tại những nơi ẩm thấp như nhà vệ sinh, nhà tắm hoặc những nơi có hung khí như Thất xích, Lục Sát, Tuyệt Mệnh.

Bát tụ bảo

Nếu các bạn muốn tìm bảo vật phong thủy để trên ban thờ Thần Tài thì đừng bỏ qua bát tụ bảo. Đây là bảo vật đẹp cả hình và khí. Hình chính là sự viên mãn, tròn đầy của bát ngọc hoàng long. Khí chính là trường khí năng lượng tích cực của những viên đá thạch anh ngũ sắc được tích tụ trong trời đất rất nhiều năm.

3 bảo vật phong thủy giúp chiêu tài nạp phúc cho mỗi dịp Tết đến xuân về - Ảnh 2

Bát tụ bảo còn có tên gọi khác là tụ bảo bồn, được xem là vật dùng để thu gom châu báu hay những vật có giá trị. Chính vì vậy mà rất nhiều thương gia ngày xưa đã dùng bát tụ bảo để chiêu tài lộc.

Bàn về Công dụng của bát tụ bảo, các chuyên gia phong thủy đã chỉ ra một số điểm chính:

Đây là báu vật phong thủy được làm từ đá mã não hoặc thanh anh nên giúp xua tan những điều tiêu cực, giúp gia chủ dễ dàng vượt qua khó khăn, tai ách trong cuộc sống.

Bát tụ bảo giúp diệt trừ hung khí, gia tăng cát khí trong gia đình, mang lại sức khỏe, sự may mắn và hanh thông trong công việc và cuộc sống.

Để tận dụng được những lợi ích phong thủy mà bát tụ bảo mang lại, các bạn có thể đặt bát ở các vị trí như sau: 

Đặt cạnh bàn thờ thần tài, két sắt hoặc hòm đựng tiền để cầu tài lộc.

Đặt trên bàn làm việc để công việc, sự nghiệp học hành được hanh thông.

Đặt gần những linh vật đại diện cho tài lộc như long quy, tùy hưu... để chiếc bát gia tăng sức mạnh chiêu tài, nạp phúc.

Ngọc hoàn châu phong thủy

Ngọc hoàn châu phong thủy mang vẻ đẹp của sự viên mãn, tròn đầy, thường được dùng để ở bàn làm việc hoặc phòng khách, phòng ngủ với mong cầu hóa giải tai ách, giải trừ vận hạn, đặc biệt là mang lại sự bình an, may mắn cho mỗi gia đình.

Được làm từ các loại đá quý nên ngọc hoàn châu phong thủy mang nguồn năng lượng dương dồi dào, có tác dụng phong thủy rất tốt. Các chuyên gia phong thủy khuyên nên đặt quả cầu ở phòng làm việc, phòng đọc sách, phòng khách để phát huy tối đa tác dụng. Tối kỵ đặt ngọc hoàn châu phong thủy ở góc nhà bếp, giữa lối đi để tránh bị phản tác dụng.

3 bảo vật phong thủy giúp chiêu tài nạp phúc cho mỗi dịp Tết đến xuân về - Ảnh 3

Căn cứ vào mệnh gia chủ mà bạn có thể lựa chọn từng ngọc hoàn châu phong thủy màu sắc khác nhau.

Gia chủ mệnh Hỏa, Mộc, Thổ hợp với quả cầu bằng đá thạch anh hồng. Tác dụng của quả cầu này là giúp đường nhân duyên thuận lợi, vợ chồng hòa hợp, làm giảm căng thẳng mệt mỏi.

Gia chủ mệnh Kim, Thổ hợp đá thạch anh vàng. Quả cầu này giúp đầu óc minh mẫn, khai thông, tư duy nhạy bén. Bạn nên đặt quả cầu ở vị trí trung tâm.

Người mệnh Thủy, Mộc thì có thể chọn quả cầu đá thạch anh đen. Tác dụng của quả cầu này là giúp xua tan tà khí, mang lại năng lượng tích cực cho gia chủ. Nên đặt quả cầu ở hướng bắc.

Nếu gia chủ mệnh Kim, Thủy, Thổ có thể chọn quả cầu phong thủy màu trắng. Đây là quả cầu giúp mang lại may mắn và thành công trên con đường sự nghiệp. Bạn có thể đặt nó ở hướng tây.

Ngoài ra còn có quả cầu bằng đá thạch anh tím, giúp con người thư thái, bình an, thích hợp gia chủ mệnh Hỏa, Thổ. Quả cầu bằng đá màu xanh lục giúp tích lũy tiền tài, xua đuổi năng lượng tiêu cực, phù hợp với gia chủ mệnh Hỏa, Thủy, Mộc.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

>> Xem thêm: 6 đại kỵ trong phong thủy nhà bếp: Số 1 có thể báo hiệu chồng ngoại tình

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news