Tin mới

Chuyện Sao 23/2: Lệ Quyên 'thịnh nộ' khi 'con trai' bị miệt thị ngoại hình, Hồ Văn Cường nhận 'đặc ân' từ bầu Thụy

Thứ tư, 23/02/2022, 13:48 (GMT+7)

Chuyện Sao 23/2: Lệ Quyên 'thịnh nộ' khi 'con trai' bị miệt thị ngoại hình; Hồ Văn Cường nhận 'đặc ân' từ bầu Thụy...

Lệ Quyên nổi 'cơn thịnh nộ' khi 'con trai' bị miệt thị ngoại hình

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lệ Quyên đăng tải hình ảnh chụp cùng với 'cậu bé đặc biệt' của mình: "Hôm tròn 1 năm là 22/2/ 2022. Ngày mà mấy trăm năm mới có 1 lần. Em là cậu bé đặc biệt thật sự đấy,yêu em. Chúc mừng sinh nhật chích Bông".

Được biết đây chính là một chú mèo Sphynx hay được gọi là mèo Ai Cập được Lệ Quyên chọn làm thú cưng. Đúng ngày đặc biệt 22/2/2022, Lệ Quyên cũng hoà chung không khí khoe kỉ niệm đặc biệt trên mạng xã hội nhưng "nữ hoàng phòng trà" lại nhận những lời tiêu cực khiến cô tức giận.

Chuyện Sao 23/2: Lệ Quyên 'thịnh nộ' khi 'con trai' bị miệt thị ngoại hình, Hồ Văn Cường nhận 'đặc ân' từ bầu Thụy - Ảnh 1

Theo đó, dưới bài đăng của Lệ Quyên, nhiều anti-fan vào chê bai, miệt thị ngoại hình thú cưng của nữ ca sĩ khiến cô thẳng thắn phản pháo lại bằng những từ ngữ gay gắt không kém: "Các bạn đội lốt người ơi, thích hay không thích mình không ép, nhưng đừng bình luận những câu chứng tỏ bản thân là con quái vật. Uổng cho các bạn được làm người lắm. Thích thì xem, không thích thì lẳng lặng đi chỗ khác chơi. Tởm cho nhiều thành phần quá".

Đây không phải lần đầu tiên Lệ Quyên có những động thái gay gắt như thế này trên mạng xã hội. Từ khi yêu Lâm Bảo Châu, dường như Lệ Quyên ngày càng có nhiều antifan và nữ ca sĩ bất chấp hình ảnh sẵn sàng khẩu chiến với antifan trên mạng xã hội để bảo vệ mình và người yêu.​

Vừa lộ khoảnh khắc không đẹp mắt bên Hải Tú, Sơn Tùng 'lấy may' bằng hành động đặc biệt

Những ngày qua, Sơn Tùng bị ghi lại khoảnh khắc hất tay, đẩy chân Hải Tú, cho thấy mâu thuẫn nảy sinh giữa hai người. Hành động này khiến nhiều cư dân mạng cho rằng 'bản chất' của Sơn Tùng là người khá nóng tình khi trong lúc tức giận đã có hành động không đẹp mắt với "người tình tin đồn".

Giữa lúc gây xôn xao với loạt hình ảnh đắt giá với Hải Tú, Sơn Tùng liên tiếp có những màn lộ diện khoe visual chủ tịch cực chất. Theo đó tối ngày 22/2, Sơn Tùng đã chia sẻ bức ảnh chuyến đi đầu tiên trong năm mới cùng với dòng trạng thái: "Chuyến đi đầu tiên của năm mới, tuyệt vời hơn tôi mong đợi. Một khởi đầu tuyệt vời!".

Chuyện Sao 23/2: Lệ Quyên 'thịnh nộ' khi 'con trai' bị miệt thị ngoại hình, Hồ Văn Cường nhận 'đặc ân' từ bầu Thụy - Ảnh 2

Hình ảnh nhanh chóng nhận được lượng tương tác lớn trên MXH, nhiều người hâm mộ không giấu nổi sự mê mẩn của mình tới thần thái, phong cách đỉnh cao của vị chủ tịch. Đặc biệt, dù không đề cập đến chuyện scandal đã qua, thế nhưng nhìn vẻ rạng rỡ của Sơn Tùng có thể thấy dường như anh chàng chẳng hề để ý quá nhiều đến các thị phi liên quan đến tình cảm của mình suốt thời gian vừa qua.

Hồ Văn Cường nhận 'đặc ân' khủng từ bầu Thụy, có động thái ẩn ý 'tủi hờn' sau 1 năm đẫm nước mắt

Kể từ khi ngỏ ý giúp đỡ Hồ Văn Cường khôi phục lại sự nghiệp sau quãng thời gian sóng gió, bầu Thụy liên tục có những động thái vô cùng thiết thực khiến khán giả cảm kích. Không chỉ "tháp tùng" nam ca sĩ đi biểu diễn, ông bầu đình đám còn thường xuyên xuất hiện trên sóng livestream của Ngọc Sơn, cùng nam danh ca chỉ dạy cho Hồ Văn Cường.

Trên trang cá nhân, bầu Thụy tích cực cập nhật các hoạt động, thông tin liên quan đến Hồ Văn Cường. Thậm chí mới đây, ông còn lập hẳn một kênh Youtube mang tên riêng của mình, tuy nhiên tất cả những nội dung đăng tải đều liên quan đến quán quân giọng hát Việt. Chính vì điều này mà netizen cho rằng đây là "đặc ân" khủng mà Hồ Văn Cường nhận được từ nhân vật có sức ảnh hưởng nhất nhì làng chứng khoán Việt Nam.

Chuyện Sao 23/2: Lệ Quyên 'thịnh nộ' khi 'con trai' bị miệt thị ngoại hình, Hồ Văn Cường nhận 'đặc ân' từ bầu Thụy - Ảnh 3

Cách đây ít giờ, bầu Thụy cũng đã công bố phần biểu diễn bài hát Trăng Hờn Tủi do Ngọc Sơn và Hồ Văn Cường thể hiện tại show diễn gần đây. Một số câu từ trong ca khúc gợi nhớ về những góc khuất trong tình yêu lẫn cuộc sống. Sau 13 giờ ra mắt, phần thể hiện của Ngọc Sơn - Hồ Văn Cường đã thu về gần 160.000 lượt xem, cùng với đó là hàng nghìn lượt bình luận, yêu thích.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news