Tin mới

3 con giáp trong tuần may mắn ‘chạm đâu trúng đó’, con giáp Tuổi Thân lại phải đề phòng

Thứ tư, 23/02/2022, 22:00 (GMT+7)

Trong tuần mới, thần tài gọi tên 3 con giáp này, rạng rỡ không chỉ trong sự nghiệp mà còn trong cuộc sống, tình duyên.

*Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Tuổi Tuất

Bạn là con giáp gặt hái được vô số thành công trong tuần mới, sự nghiệp tương đối thuận lợi ngay từ đầu tuần. Bạn có cơ hội khẳng định vị thế và vị trí của mình trong công ty, được nhiều người nể phục. Cuối tuần sẽ tiến triển suôn sẻ hơn với những người kinh doanh. Bạn sẽ nhận được một khoản xứng đáng với công sức của mình. Tuần này bạn cũng có vượng đào hoa vào cuối tuần.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tuổi Dần

Dù là năm tuổi nhưng bạn có điểm sáng về tài lộc vào thời gian giữa tuần, bạn có thể xem xét mở rộng quy mô để tăng lợi nhuận. Chỉ cần bạn cố gắng thì mọi chuyện sẽ thuận lợi xứng đáng với công sức bỏ ra. Chuyện tình cảm có dấu hiệu cải thiện, không còn tẻ nhạt như khoảng thời gian vừa rồi.

Tuổi Mùi

Bạn đón tin vui tài lộc tích cực, thu về không ít những khoản lương thưởng lớn cho bản thân. Người kinh doanh, đầu tư cũng thuận lợi trong các mối quan hệ tốt đẹp, khách hàng, đối tác luôn hài lòng. Tuy nhiên chuyện tình cảm của bạn không nên quá nóng tính, quá mải mê với sự nghiệp thì sẽ thêm viên mãn.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tuổi Thân cần cẩn trọng

Bạn nên thận trọng không đầu tư làm ăn lớn trong tuần này kẻo dễ bị kẻ gian lợi dụng. Chuyện ăn uống cũng hết sức đề phòng kẻo đau bụng, bị bệnh dạ dày. Chuyện tình cảm nên hạn chế sự nóng giận bởi điều này sẽ khiến người xung quanh càng muốn xa lánh bạn mà thôi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news