Tin mới

3 cô con gái không nổi tiếng của dàn sao gạo cội Vbiz: Người ví giống Lưu Diệc Phi, người được khen nức nở xinh như Hoa hậu

Thứ tư, 20/06/2018, 11:34 (GMT+7)

Không hoạt động nghệ thuật, con gái của các nghệ sĩ Chí Trung, Chiều Xuân, Hồng Vân có người đã ngoài 30, đều lập gia đình nhưng vẫn được khen ngợi vì nhan sắc xinh đẹp.

Không hoạt động nghệ thuật, con gái của các nghệ sĩ Chí Trung, Chiều Xuân, Hồng Vân có người đã ngoài 30, đều lập gia đình nhưng vẫn được khen ngợi vì nhan sắc xinh đẹp.

Phạm Huyền Trang ( nghệ sĩ hài Chí Trung)

Dù không nổi tiếng, cũng không nối nghiệp gia đình hoạt động nghệ thuật, nhưng con gái của nghệ sĩ hài Chí Trung vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi vì nhan sắc xinh đẹp.

Phạm Huyền Trang (sinh năm 1986) chính là cô con gái cưng của "Táo Giao thông", dù bước sang tuổi 32 song nhan sắc của Huyền Trang vẫn không ít lần được người dối diện trầm trồ khen ngợi trẻ xinh như Hot girl, thậm chí là được nhận xét giống các mỹ nhân đình đám như Song Hye Kyo hay Lưu Diệc Phi.

3 cô con gái không nổi tiếng của dàn sao gạo cội Vbiz: Người ví giống Lưu Diệc Phi, người được khen nức nở xinh như Hoa hậu - Ảnh 1.
 
3 cô con gái không nổi tiếng của dàn sao gạo cội Vbiz: Người ví giống Lưu Diệc Phi, người được khen nức nở xinh như Hoa hậu - Ảnh 2.

Gương mặt con gái Chí Trung là tổng hoà của nhiều đường nét hài hoà, mang đến cảm giác dễ chịu cho người nhìn. Nét đẹp nhẹ nhàng và trẻ trung của Huyền Trang đang gây chú ý trên MXH.

3 cô con gái không nổi tiếng của dàn sao gạo cội Vbiz: Người ví giống Lưu Diệc Phi, người được khen nức nở xinh như Hoa hậu - Ảnh 3.

Huyền Trang là cựu sinh viên Học viện Ngoại giao Việt Nam và có thời gian du học tại Đại học Sydney.

3 cô con gái không nổi tiếng của dàn sao gạo cội Vbiz: Người ví giống Lưu Diệc Phi, người được khen nức nở xinh như Hoa hậu - Ảnh 4.

Con gái nghệ sĩ Chí Trung đã lập gia đình, "Táo giao thông" vẫn luôn tự hào vì có một cô con gái vô cùng xinh đẹp.

Nguyễn Ngô Hoàng Châu (Con gái NSƯT Hồng Vân)

Nếu phải kể đến những cô con gái xinh đẹp, ít nổi tiếng của dàn nghệ sĩ gạo cội showbiz thì Nguyễn Ngô Hoàng Châu (sinh năm 1994, tên thường gọi là Xí Ngầu), con gái cưng của NSƯT Hồng Vân chắc chắn không thể thiếu.

Với chiều cao 1m78, gương mặt xinh đẹp, Hoàng Châu được nhiều người kì vọng sẽ là "hoa hậu" trong ngành sân khấu khi nối nghiệp mẹ. Tuy nhiên, 9X quyết định du học ngành Quản trị kinh doanh quốc tế tại Mỹ.

Dù không xem diễn xuất là một nghề, song khán giả vẫn rất trông chờ sự xuất hiện của cô con gái xinh đẹp của Nghệ sĩ Hồng Vân trên sân khấu.

Ở tuổi 24, Hoàng Châu vừa tổ chức đám cưới với người bạn trai đã hẹn hò 6 năm. Đám cưới được tổ chức tại Mỹ với sự hiện diện của nhiều bạn bè, người thân.

3 cô con gái không nổi tiếng của dàn sao gạo cội Vbiz: Người ví giống Lưu Diệc Phi, người được khen nức nở xinh như Hoa hậu - Ảnh 5.

Con gái Hồng Vân thời còn theo chân mẹ đến sân khấu kịch đã được khen ngợi đáng yêu, dễ thương.

3 cô con gái không nổi tiếng của dàn sao gạo cội Vbiz: Người ví giống Lưu Diệc Phi, người được khen nức nở xinh như Hoa hậu - Ảnh 6.

Khi lớn lên, Hoàng Châu càng lộ rõ những nét xinh đẹp thừa hưởng từ mẹ. Cô không hoạt động trong lĩnh vực diễn xuất mà du học ở Mỹ.

3 cô con gái không nổi tiếng của dàn sao gạo cội Vbiz: Người ví giống Lưu Diệc Phi, người được khen nức nở xinh như Hoa hậu - Ảnh 7.
 
3 cô con gái không nổi tiếng của dàn sao gạo cội Vbiz: Người ví giống Lưu Diệc Phi, người được khen nức nở xinh như Hoa hậu - Ảnh 8.

Hoàng Châu vừa lên xe hoa với bạn trai hẹn hò 6 năm.

Đỗ Hồng Mi (Con gái nghệ sĩ Chiều Xuân)

Sinh năm 1988 và có ngoại hình cực kỳ xinh đẹp, ngọt ngào như thiếu nữ Hà Nội xưa, Hồng Mi - con gái nghệ sĩ Chiều Xuân từng nhận được nhiều lời khen của công chúng.

Hiện tại, Hồng Mi đang làm giám đốc một công ty truyền thông và vừa mới kết hôn hồi đầu năm nay.

Ít ai biết, năm 2007, Hồng Mi từng tham gia cuộc thi Hot Vteen được tổ chức nhằm tìm ra những "Đại sứ tuổi teen" hội tụ đủ những tiêu chí ưu việt của thế hệ mới: tài năng, tự tin, năng động, sáng tạo và quan tâm tới cộng đồng.

Cô cũng là một trong những ứng cử viên nổi bật năm đó.

3 cô con gái không nổi tiếng của dàn sao gạo cội Vbiz: Người ví giống Lưu Diệc Phi, người được khen nức nở xinh như Hoa hậu - Ảnh 9.

Hồng Mi thừa hưởng nhiều nét giống mẹ - chuẩn người con gái Hà Nội.

3 cô con gái không nổi tiếng của dàn sao gạo cội Vbiz: Người ví giống Lưu Diệc Phi, người được khen nức nở xinh như Hoa hậu - Ảnh 10.

Con gái nghệ sĩ Chiều Xuân được khen ngợi vì vẻ ngoài sắc sảo.

3 cô con gái không nổi tiếng của dàn sao gạo cội Vbiz: Người ví giống Lưu Diệc Phi, người được khen nức nở xinh như Hoa hậu - Ảnh 11.
 
3 cô con gái không nổi tiếng của dàn sao gạo cội Vbiz: Người ví giống Lưu Diệc Phi, người được khen nức nở xinh như Hoa hậu - Ảnh 12.

Hồng Mi không nối nghiệp gia đình mà rẽ hướng theo lựa chọn riêng của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news