Tin mới

3 con giáp cần cẩn trọng trong 8 ngày tới: Tý giữ miệng, Tuất gặp vấn đề

Thứ sáu, 10/06/2022, 00:10 (GMT+7)

Tử vi tuần của 12 con giáp từ ngày 13/6 – 19/6/2022 giúp bạn chủ động hơn trong mọi công việc.

*Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Tuổi Tý: Cần giữ miệng đề phòng

Trong tuần mới, nếu không biết giữ miệng, bạn có thể đối diện với nhiều rắc rối. Sự thẳng thắn trong lời nói vô tình sẽ khiến người khác bị tổn thương, vì vậy bạn làm gì cũng cần cẩn trọng. Chuyện tình cảm không thuận lợi khi bạn đang bỏ công sức cho một mối quan hệ gượng ép. Thay vì để bản thân tổn thương, bạn hãy dành thời gian cho chính mình trước đã. Trong tuần này, bạn có thần tài nâng đỡ nên có cơ hội kiếm tiền, tuy nhiên cũng không nên tiêu quá phóng tau, khiến bản thân lâm vào cảnh hao tiền tốn của.

3 con giáp cần cẩn trọng trong 8 ngày tới: Tý giữ miệng, Tuất gặp vấn đề - Ảnh 1

Tuổi Tuất: Xuất hiện nhiều việc không như ý

Dù bạn gặp nhiều tình huống không như ý đến đâu thì cũng hãy bình tĩnh, bỏ ngoài tai lời phê bình và nỗ lực hơn vì bản thân. Sự cố gắng hiện tại sẽ giúp cho sự nghiệp của bạn bước lên một tầm cao mới. Bạn có sự nhạy bén, tuy nhiên trong tình cảm thì khó “bắt sóng” với các đối tượng đang tìm hiểu. Cách tốt nhất là bạn cần cởi mở hơn để phát hiện ra nhiều khía cạnh thú vị từ họ. Cuối tuần, bạn sẽ gặp một số trở ngại, hãy cẩn trọng, đừng chủ quan để lỡ kế hoạch ban đầu. Chuyện tiền nong cũng cần chú ý khi kinh doanh.

3 con giáp cần cẩn trọng trong 8 ngày tới: Tý giữ miệng, Tuất gặp vấn đề - Ảnh 2

Tuổi Hợi: Mối quan hệ đang bị lung lay

Bạn có những trải nghiệm không vui trong các mối quan hệ, hãy nhẹ nhàng tìm cho mình sự giúp đỡ cần thiết. Tuần này, công việc có dấu hiệu khó khăn khi phải đối mặt với một số người xấu hay một vài tin tiêu cực. Tuy nhiên đừng ngại thực hiện bởi mọi chuyện sẽ dần thuận lợi hơn. Đường tài lộc tuần mới khá hanh thông, bạn tìm ra nhiều đối tác uy tín và có những mối làm ăn tốt, tăng lợi nhuận trong tương lai.

Ảnh minh họa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news