Tin mới

Showbiz giải trí 9/6: Ngọc Trinh kín đáo đến lạ thường, Việt Hương đối diện nguy cơ hình ảnh bị hủy hoại

Thứ năm, 09/06/2022, 14:07 (GMT+7)

Showbiz giải trí 9/6: Ngọc Trinh kín đáo đến lạ thường, Việt Hương đối diện nguy cơ hình ảnh bị hủy hoại

Ngọc Trinh kín đáo đến lạ thường, cái kết tự đẩy mình vào thế 'vườn không nhà trống'

Lâu nay, Ngọc Trinh được công chúng biết đến với danh xưng "nữ hoàng nội y". Mới đây, "đàn em" Vũ Khắc Tiệp vừa có chuyến du lịch lịch và vốn là người thích chụp ảnh, cô cũng đã có những màn chụp ảnh không ai ngờ. Theo đó, thay vì chụp ảnh với đồ tắm nóng bỏng như vẫn thường thấy thì giờ đây, cô lại sử dụng mẫu váy dài. Với chất liệu mỏng tang, nhưng vẫn giúp nữ diễn viên Vòng eo 56cm khoe trọn body.

Showbiz giải trí 9/6: Ngọc Trinh kín đáo đến lạ thường, Việt Hương đối diện nguy cơ hình ảnh bị hủy hoại - Ảnh 1

Mix cùng với set đồ chính là chiếc túi xách đến từ thương hiệu JACQUEMUS. Để muốn trở thành chủ nhân của chiếc túi xách, người dùng phải bỏ ra 17 triệu đồng. Được biết đây cũng là item được nữ người mẫu sử dụng trong các bộ ảnh trước đó.

Thế nhưng, bên cạnh màn lên đồ kín đáo lần này, Ngọc Trinh lại khiến cư dân mạng xôn xao. Bởi lẽ, "tòa thiên nhiên" của người đẹp này bỗng trở nên phẳng phiu đến lạ thường. Trước đó, cô từng diện váy 2 dây như một cách tự "dìm" chính vóc dáng nóng bỏng của mình. Quả thực, có lẽ sau lần này Ngọc Trinh nên xem lại, vì thiết kế không phù hợp để tôn body mà cô đang sở hữu.

Việt Hương đối diện nguy cơ hình ảnh bị hủy hoại vì trở thành nạn nhân của nhóm người 'thất đức'

Việt Hương là nữ nghệ sĩ có tần suất hiện diện dày đặc trên sóng truyền hình và nhận được nhiều tình cảm của khán giả. Là người nổi tiếng, được lòng công chúng, Việt Hương cũng gặp phải nhiều vấn đề khó lòng kiểm soát được. Như vừa qua, cô trở thành nạn nhân của nhóm đối tượng có mục đích xấu, chuyên bán hàng giả, hàng kém chất lượng, lừa đảo người tiêu dùng.

Showbiz giải trí 9/6: Ngọc Trinh kín đáo đến lạ thường, Việt Hương đối diện nguy cơ hình ảnh bị hủy hoại - Ảnh 2

Bằng cách sử dụng hình ảnh của Việt Hương và ông xã Hoài Phương, nhóm người này đã lồng ghép hình ảnh quảng cáo nhằm tạo sự tin tưởng đến mọi người. Hành động này khiến Việt Hương vô cùng bức xúc bởi nó ảnh hưởng đến hình ảnh của cô, đến người tiêu dùng và rất khó khăn trong việc dứt điểm tình trạng này.

"Quá thất đức, lừa gạt. Sáng giờ trên face thấy có rất nhiều trang giả quảng cáo nước hoa Hương Thị. Vì việc report trang hầu như không có tác dụng. Mình xóa trang này họ lập trang khác. Mà họ chạy quảng cáo trả tiền cho facebook nên Facebook cũng không quan tâm đến nội dung họ đăng. Họ thản nhiên bán như vậy làm mình bị mất uy tín, kiện cũng chờ thời gian. Có cách nào giúp cho việc kiện được nhanh hơn, và khách hàng nhớ coi kỹ trang để mua không bị nhầm lẫn", Việt Hương chia sẻ trên trang cá nhân.

Bên dưới bài đăng của Việt Hương, không ít người cũng bày tỏ thái độ bức xúc.

'Mất hút' sau 'Hương vị tình thân', Phương Oanh giấu kín bạn bè để làm điều bất ngờ

Nhắc đến Phương Oanh, nhiều người sẽ biết đến nữ diễn viên phim truyền hình đình đám của màn ảnh Việt. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Phương Oanh nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả. Nhiều bộ phim để lại ấn tượng sâu sắc của Phương Oanh như Quỳnh Búp bê, Cô gái nhà người ta, Những ngày không quên... và gần đây nhất là Hương vị tình thân.

Tuy nhiên, sau khi gặt hái được nhiều thành công từ phim "Hương vị tình thân", Phương Oanh bất ngờ "mai danh ẩn tích". Dù gần đây nhất cô hé lộ dự án phim có phân cảnh đám cưới khi 'nên duyên' với Vĩnh Thụy nhưng vẫn chưa được ra mắt. Điều này khiến nhiều khán giả thắc mắc không biết nữ diễn viên vì sao lại "ở ẩn" trên màn ảnh suốt thời gian qua.

Showbiz giải trí 9/6: Ngọc Trinh kín đáo đến lạ thường, Việt Hương đối diện nguy cơ hình ảnh bị hủy hoại - Ảnh 3

Mới đây, Phương Oanh đã chính thức hé lộ lý do mà cô đã tạm gác việc đóng phim nhận được sự chú ý của người hâm mộ. Theo đó, trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên gốc Hà Nam đã đăng tải bài viết tiết lộ bản thân kín tiếng là do thực hiện công việc khác với vai trò là nhà thiết kế đồng thời cũng cho ra mắt bộ sưu tập thời trang riêng của mình.

Phương Oanh cho biết bản thân đã âm thầm khởi nghiệp với công việc thiết kế thời trang này. Cô chưa từng nghĩ mình có thể cặm cụi khâu từng chiếc cúc hay ngồi gấp từng chiếc hộp nhưng tất cả khiến cô thấy hào hứng vì được làm những điều mình thích. Dưới bài đăng, diễn viên Tú Oanh - mẹ Phương Oanh trong "Hương vị tình thân" vào dành lời khen cho "con gái".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news