Tin mới

3 con giáp cẩn trọng hiểm họa tuần 21/2 - 28/2/2022: Tuổi Tý có thời điểm khởi sắc

Thứ sáu, 18/02/2022, 13:43 (GMT+7)

Tử vi tuần mới từ 21/2 - 28/2/2022 giúp các con giáp chủ động hơn trong cuộc sống, công việc.

*Thông tin mang tính chất tham khảo

Tuổi Tý

Trong tuần mới, bạn cần hết sức cẩn trọng bởi bạn có thể đối diện với nhiều chuyện rắc rối, hung tin ảnh hưởng tới cả tuần dài. Công việc đang thuận lợi bỗng xuất hiện chuyện không như ý vào phút cuối khiến bạn mất nhiều công sức và thời gian để khắc phục cũng như sửa chữa sai lầm.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Đến cuối tuần thì mọi chuyện mới dần khởi sắc, các nút thắt cũng dần được tháo gỡ, công việc cũng bớt khó khăn hơn. Vì vậy chuyện quan trọng bạn nên để đến cuối tuần rồi tiến hành để hạn chế điềm xấu. Trong tuần này, bạn cũng có thể sẽ phải di chuyển, đi lại khá nhiều. Tài lộc bấp bênh nên bạn cần học cách tiết kiệm để phòng trừ tình huống khẩn cấp.

Tuổi Thìn

Trong tuần mới, bạn dễ bị hung tinh Thiên Cẩu đeo bám, thể hiện ở việc bạn dù nỗ lực đến đâu cũng cần cẩn trọng tiểu nhân quấy phá. Các mối quan hệ đồng nghiệp thiếu trách nhiệm đang tìm đến bạn khiến hình ảnh của con giáp trở nên xấu đi. Nếu có kế hoạch lớn thì bạn nên tiến hành sớm vào đầu tuần vì có cát tinh Chính Ấn, cuối tuần Thương Quan sẽ gặp không ít khó khăn nên bạn cần hoàn thành mọi việc từ sớm. Điểm sáng trong tuần là bạn có thần tài tìm đến, có khởi sắc rõ rệt.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tuổi Ngọ

Tuần này bạn có hung vận lấn át cát vận nên sẽ xuất hiện nhiều sóng gió. Công danh sự nghiệp kém đi do bạn để cảm xúc lấn át, hành động bốc đồng khiến cơ hội của bản thân trôi đi mất. Trong khi đó, những kẻ tiểu nhân lại luôn bên cạnh, có ý định làm hỏng công việc của bạn. Do vậy con giáp cần cẩn trọng không tạo điều kiện cho kẻ xấu lừa đảo, lợi dụng. Tài vận trong tuần mới là điểm sáng, tuy nhiên về cuối tuần phải cẩn trọng trong các quyết định nếu không dẫn đến sai lầm, hao tài tốn của. Đường tình duyên cũng không mấy suôn sẻ khi cả hai đều nóng tính, chẳng ai chịu cảm thông cho ai.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news