Tin mới

Showbiz giải trí 16/6: Đỗ Thị Hà diện áo cúp ngực lạ lẫm, Công Lý lộ diện sau loạt thông tin tái xuất

Thứ năm, 16/06/2022, 13:42 (GMT+7)

Showbiz giải trí 16/6: Đỗ Thị Hà diện áo cúp ngực lạ lẫm, Công Lý lộ diện sau loạt thông tin tái xuất

Nàng hậu Đỗ Thị Hà 'đốt mắt' dân tình khi diện áo cúp ngực lạ lẫm

Mới đây, nàng hậu gốc Thanh Hóa đã có chuyến nghỉ dưỡng ngắn ngày tại Đà Nẵng. Trong loạt hình ảnh mới được đăng tải, Đỗ Thị Hà xuất hiện nổi bật với trang phục vô cùng cá tính và sexy. Theo đó, nàng hậu diện chiếc áo ngực với thiết kế vô cùng lạ mắt với bông hoa được kết cầu kỳ và vô cùng tỉ mỉ, Đỗ Thị Hà khoe trọn vòng eo con kiến vô cùng săn chắc và quyến rũ.

Showbiz giải trí 16/6: Đỗ Thị Hà diện áo cúp ngực lạ lẫm, Công Lý lộ diện sau loạt thông tin tái xuất - Ảnh 1

Đỗ Thị Hà đã kết hợp áo ngực độc lạ với chiếc quần suông màu hồng vô cùng nổi bật khoe đôi chân cực phẩm của mình. Xuất hiện trong loạt ảnh này, nàng hậu Đỗ Thị Hà khiến dân tình trầm trồ vì sắc vóc ngọt ngào và quyến rũ.

Cô nàng cũng không ngần ngại khoe dáng trong những bộ trang phục bikini vô cùng nóng bỏng. Cách đây không lâu khi tham dự sự kiện, Đỗ Thị Hà cũng gây chú ý với chiếc váy hồng cut - out khoe dáng vô cùng nóng bỏng. Nhan sắc xinh đẹp và quyến rũ của HHHV 2020 được đánh giá ngày càng thăng hạng.

Sau cuộc thi Miss World 2021 với thành tích top 13, Đỗ Thị Hà ngày càng được công chúng yêu mến bởi sự dễ thương và thông minh của mình.

Công Lý lộ diện sau loạt thông tin tái xuất, sức khỏe có thực sự ổn như cư dân mạng xôn xao

Đang ở đỉnh cao sự nghiệp, nhưng hơn 1 năm qua Công Lý lại bất ngờ vắng bóng khỏi làng giải trí vì lý do bệnh tật. Ngừng mọi hoạt động showbiz, gần đây Công Lý rục rịch tái xuất. Đáng chú ý sự xuất hiện của nam nghệ sĩ tại phim trường dự án Chồng Cũ Vợ Cũ Người Yêu Cũ khiến người hâm mộ vỡ òa hạnh phúc. Có thể thấy, sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng đã đến ngày khán giả được nhìn thấy Công Lý trên màn ảnh rộng.

Showbiz giải trí 16/6: Đỗ Thị Hà diện áo cúp ngực lạ lẫm, Công Lý lộ diện sau loạt thông tin tái xuất - Ảnh 2

Cách đây ít ngày, Ngọc Hà - bà xã Công Lý đăng tải bức hình của nam nghệ sĩ trên trang Facebook cá nhân. Đính kèm theo đó, cô cho biết Công Lý tích cực đi bộ để nâng cao sức khỏe. Dù đeo khẩu trang kín, thế nhưng dễ dàng nhận thấy tinh thần phấn khởi, ánh mắt tràn đầy niềm vui của Cô Đẩu. Bên cạnh đó, vóc dáng khỏe khoắn, dáng đi nhanh nhạy cho thấy tình hình của Công Lý ngày càng ổn định, phát triển theo chiều hướng tích cực.

Đáng chú ý, không ít cư dân mạng còn soi ra bàn tay của Ngọc Hà được Công Lý nắm chặt thông qua chi tiết bàn tay sơn móng đỏ mận. Không ít người phải thích thú trước khoảnh khắc gia đình hạnh phúc. Có thể thấy, dù có khoảng cách về tuổi tác nhưng bằng tình yêu, Công Lý - Ngọc Hà luôn khiến khán giả phải ngưỡng mộ.

Con trai Lệ Quyên công khai bạn gái khi mới 11 tuổi, hành động ga lăng gây thích thú đến tột độ

Ngày 14/6 vừa qua, bé Kỳ Anh - con trai ca sĩ Lệ Quyên và Doanh nhân Đức Huy bất ngờ khoe bạn gái ngoại quốc. Cụ thể, trên trang cá nhân của nhóc tỳ hào hứng khoe hình ảnh chụp chung với 1 bạn gái Tây trong buổi lễ tốt nghiệp.

Theo đó, trong ảnh chàng diện áo sơ mi trắng, đeo nơ bảnh bao. Còn nữ chính trong bức ảnh mặc váy xanh pastel, tay ôm hoa. Họ đứng chung khung hình trông vô cùng đáng yêu. Cậu bé còn tag đối phương vào trong bài viết và dành icon trái tim thể hiện sự ngọt ngào.

Showbiz giải trí 16/6: Đỗ Thị Hà diện áo cúp ngực lạ lẫm, Công Lý lộ diện sau loạt thông tin tái xuất - Ảnh 3

Sau khi công khai bạn gái, mới đây, Kỳ Anh tiếp tục có hành động bày tỏ tình cảm với đối phương. Bé đã khoe hình ảnh hình nền điện thoại là ảnh bạn gái. Trong ảnh, con trai doanh nhân Đức Huy đã cùng giơ tay và giơ biểu tượng like như thể hiện sự yêu thích dành cho đối phương.

Tuy nhiên, hành động thể hiện sự ga lăng của bé Bo, ghi điểm trong lòng mọi người đó chính là việc đặt bạn gái ở ngay trung tâm khung hình. Còn bản thân chỉ chiếm ở 1 góc nhỏ của màn hình điện thoại.

Về phía Lệ Quyên khi hay tin con trai có bạn gái đã hào hứng khoe trên trang cá nhân. Bạn gái Lâm Bảo Châu đã chia sẻ lại bức ảnh của bạn gái của Kỳ Anh. Đi kèm là dòng chú thích: “Bạn gái đầu tiên của con trai”.

Qua những khoảnh khắc được con trai Lệ Quyên đăng tải lên mạng xã hội, có thể thấy rằng, bạn gái của nhóc tỳ có diện mạo vô cùng dễ thương, cao và là người ngoại quốc. Cả 2 từng chụp hình chung trong 1 bữa tiệc kết thúc năm học.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news