Tin mới

3 con giáp nam số mệnh đại đào hoa, đi đâu cũng có 'bóng hồng' vây quanh

Thứ ba, 22/03/2022, 21:10 (GMT+7)

Những người đàn ông thuộc một trong 3 con này sẽ thường chiếm được tình cảm của người khác giới.

*Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Tuổi Tý

Bạn là người tự tin, tự nhiên thể hiện cá tính, tình cảm của bản thân mà chẳng để tâm điều gì. Lối sống tùy hứng ấy giúp bạn ghi điểm với người khác giới vì sự hào sảng của mình. Bạn cũng không ngại gặp gỡ, nói chuyện với mọi người xung quanh một cách thoải mái. Cách nói chuyện hấp dẫn, dí dỏm và rất nhiệt tình khiến mọi cô nàng sẽ đổ gục bạn ngay từ lần gặp đầu tiên.

3 con giáp nam số mệnh đại đào hoa, đi đâu cũng có 'bóng hồng' vây quanh - Ảnh 1

Bạn cũng là người theo đuổi sự nghiệp và địa vị, tiền tài. Sự tài giỏi ấy cũng là một trong những lý do để bạn thu hút sự quan tâm của những người khác giới. Bạn càng lớn tuổi thì sẽ càng phong độ, hấp dẫn vì sự trầm tĩnh của mình.

Tuổi Mão

3 con giáp nam số mệnh đại đào hoa, đi đâu cũng có 'bóng hồng' vây quanh - Ảnh 2

Bạn cực kỳ khéo léo và khôn ngoan, biết kết hợp giữ dịu dàng và mạnh mẽ. Đàn ông tuổi này sẽ rất có tài trong việc ăn nói, chính sự “biết nhu biết cương” đó rất dễ khiến bạn nảy sinh tình cảm với người khác. Tính cách đáng yêu này khiến chàng tuổi Mão không thiếu bạn bè, cả người cùng giới lẫn khác giới. Vì thế, bạn sẽ không gặp mấy khó khăn trong việc tìm kiếm đối tượng hẹn hò tiếp theo nếu chẳng may bị "ế".

Tuổi Ngọ

3 con giáp nam số mệnh đại đào hoa, đi đâu cũng có 'bóng hồng' vây quanh - Ảnh 3

Bạn là người ưa thích cuộc sống tự do, phóng khoáng, đặc biệt thích kết giao bạn bè khắp nơi. Bạn đào hoa vì sự tinh tế của mình trong giao tiếp, có khí chất và phong thái hơn người. Sự trầm ẩn xen lẫn phóng khoáng, phong trần của bạn sẽ rất dễ thu hút người khác giới bởi những điều mới lạ. Tuy nhiên bạn cũng có tính cách "cả thèm chóng chán" nên rất khó khăn trong việc lựa chọn được một người đồng hành đi cùng đến suốt đời dù đào hoa.

Ảnh minh họa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news