Tin mới

4 con giáp nhàn hạ sướng đủ mọi đường, làm gì cũng thuận trong tuần 21/3 - 27/3/2022

Thứ sáu, 18/03/2022, 15:41 (GMT+7)

Tử vi tuần 21/3 - 27/3/2022 của các con giáp giúp bạn chủ động hơn trong mọi công việc.

*Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Tuổi Tý

Trong tuần này, bạn có vận trình tình cảm rất tốt đẹp, người độc thân sẽ sớm tìm được một người tốt bụng, yêu thương mình. Chuyện nhân duyên đẹp hơn với con giáp nữ. Những người mang bầu sẽ có sức khỏe để thuận lợi sinh nở. Tuần này là một tuần an nhàn với bạn, công việc dễ dàng được giải quyết. Dù đầu tuần có một vài rắc rối về đường tài lộc nhưng tất cả sẽ ổn hơn vào dịp cuối tuần.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tuổi Mão

Tuần này bạn có một sự bình ổn nhất định. Dường như bạn đang khao khát một địa vị cao hơn hoặc được người khác công nhận. Đây là một khoảng thời gian ý nghĩa khi bạn biết mình là ai và chứng tỏ được cái tôi cá nhân. Đường tài lộc của con giáp có sự hậu thuẫn của người thân. Tâm thế của bạn trong tuần này khá thoải mái.

Tuổi Tuất

Tuần này vận đào hoa ập đến không ít, bạn sẽ được nhiều người chú ý đến và có thể mở lòng trong tình yêu. Năng lượng tích cực cũng tới từ những mối quan hệ, khi bạn biết cách giao tiếp với mọi người xung quanh. Bạn cần chú ý đến sức khỏe, không nên vì công việc mà tham gia những buổi tiệc rượu quá nhiều.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tuổi Ngọ

Bạn sẽ đón nhận nhiều niềm vui trong tuần này với những thử thách mới mẻ, đầy phức tạp nhưng đẹp đẽ. Bạn được yêu thương, chiều chuộng trong tình yêu, là tín hiệu tốt cho những cặp đôi đang định tiến tới hôn nhân. Thiên Ấn chiếu ngay từ đầu tuần khiến bạn dễ kiếm được tiền, phát tài trong chuyện đầu tư và có vị thế trong công việc. Trở ngại trước kia cũng bắt đầu được tháo gỡ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news