Tin mới

3 con giáp phải cẩn trọng mất tiền nhất tuần mới: Tuổi Ngọ đừng vội bốc đồng

Thứ sáu, 04/03/2022, 10:16 (GMT+7)

Tuần mới, nhiều con giáp sẽ có biến động, sóng gió, trong khi đó không ít con giáp có vận trình tài lộc, bạn hãy chủ động hơn trong mọi công việc.

*Thông tin mang tính chất tham khảo

Tuần mới, nhiều con giáp sẽ có biến động, sóng gió, trong khi đó không ít con giáp có vận trình tài lộc, bạn hãy chủ động hơn trong mọi công việc.

Tuổi Dần 

Tuần này, thứ trắc trở nhất đối với bạn chính là chuyện tình duyên. Bạn đừng coi thường điều này bởi mâu thuẫn có thể dẫn đến rạn nứt giữa đôi bên khó hàn gắn. Chuyện làm ăn chỉ hài hòa với người làm nghề tự do. Còn với những người làm ăn công ăn lương hoặc đầu tư, kinh doanh thì cần thêm một khoảng thời gian nữa.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Thêm một tin xấu là bạn sẽ không có may mắn tự nhiên đến với mình. Sự nghiệp rắc rối có thể do bạn mâu thuẫn với đồng nghiệp. Tuy nhiên đừng quá lo lắng bởi bạn sẽ nhận được lòng tin và sự ủng hộ sau này. Đồng thời, bạn cũng nên cẩn trọng khi đi lại, biết cách bảo vệ bản thân.

Tuổi Thìn

Đầu tuần, bạn cần nhanh chóng tranh thủ cơ hội bởi có sao Chính Tài và Thực Thần nâng đỡ. Bạn sẽ có nhiều cơ hội kiếm tiền, tuy nhiên phải biết tiết kiệm ngay lập tức bởi từ giữa tuần trở đi, may mắn không còn dễ dàng như thế nữa.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Giữa tuần, bạn cũng dễ đối mặt với kẻ tiểu nhân hãm hại, khiến bạn khó giữ bình tĩnh, trở nên nóng nảy khiến cấp trên, người xung quanh có ấn tượng xấu. Sau đó, bạn cũng dễ cảm thấy lao lực vì làm việc quá vất vả. Nếu quá mệt mỏi, bạn hãy gác công việc lại và quan tâm đến sức khỏe của mình nhiều hơn.

Tuổi Ngọ

Vì ảnh hưởng của Tỷ Kiên và Kiếp Tài nên chúng có thể gây ra một vài rắc rối nhỏ cho bạn. Trong tuần mới, người tuổi Ngọ không nên quá bốc đồng, tự làm theo ý mình khiến công việc dễ lâm vào ngõ cụt.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Chuyện làm ăn không thuận lợi nên bạn chớ nghe theo lời rủ rê lôi kéo của người khác khiến bản thân kiệt quệ. Sức khỏe cũng là một vấn đề phải lưu tâm. Khi tham gia giao thông trên đường, bạn cần chú ý và tập trung, đồng thời biết cách nâng cao sức đề kháng của cơ thể hợp lý. Người độc thân cũng không nên quyết định vội vàng để đến với ai đó khỏa lấp sự cô đơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news