Tin mới

3 con giáp phải giữ mồm miệng, đề phòng thị phi trong nửa đầu tháng Giêng Âm lịch 2022

Thứ tư, 26/01/2022, 22:00 (GMT+7)

3 con giáp cần đề phòng tai ương rình rập, có họa tiểu nhân, hãy bình tĩnh trong thời gian tới.

*Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Tuổi Ngọ

Bạn vốn thông minh nhưng đừng để thông minh quá để rồi bị hại. Sự tính toán kỹ càng lại làm cho công việc không như ý muốn. Bạn cần bình tĩnh và hạn chế cãi vã với đồng nghiệp kẻo tự rước họa thị phi, khiến bản thân trở nên mệt mỏi. Đặc biệt bạn cũng không nên tranh giành quyền lợi và phải tiết chế lại cảm xúc của mình.

Sức khỏe cũng không quá thuận lợi, bạn nên hạn chế đi lại đường xa, ăn uống tẩm bổ và giữ một tư tưởng thoải mái nhất. Các bệnh bạn cần cẩn trọng là các bệnh về đường tiêu hóa, dạ dày…

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tuổi Tỵ

Sang năm mới, bạn cần hết sức cẩn trọng kẻo nhiều sóng gió tai ương kéo tới. Đường công danh sự nghiệp dù hết mình nhưng cũng không thuận lợi, có sao xấu chiếu mệnh nên gặp không ít vất vả, khó khăn. Tuy nhiên chỉ cần bạn nỗ lực thì rủi ro sẽ giảm đi khá nhiều.

Đặc biệt, trong thời gian tới bạn nên tránh thị phi, đặc biệt là mâu thuẫn trong công việc với cấp trên. Đôi lúc bạn có suy nghĩ muốn nghỉ việc nhưng nếu làm thế thì thu nhập của gia đình cũng sẽ bấp bênh. Đường tình duyên cũng nảy sinh những mâu thuẫn không đáng có khiến bạn mệt đầu.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tuổi Sửu

Trong tháng đầu năm mới, bạn chịu nhiều thiệt thòi nhất, khó tập trung vào công việc vì họa thi phi rơi xuống đầu. Do vậy bạn cần bình tĩnh, tránh đi hóng chuyện người khác kẻo rước vận xui trong chuyện tiền bạc. Đồng thời, bạn cũng không nên tiêu pha quá thoáng kẻo cạn túi, hoặc không thực hiện được những mục tiêu lớn đã đặt ra. Lúc này, bạn chỉ nên cố gắng với công việc mình đang làm, không nên phiêu lưu mạo hiểm đầu tư, kinh doanh thời vụ kẻo mất mát tiền bạc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news