Tin mới

Tử vi âm lịch năm Nhâm Dần 2022 của 12 con giáp: Tuổi Hợi phạm Thái tuế, tuổi Thìn dính tam tai

Thứ tư, 19/01/2022, 22:00 (GMT+7)

Tử vi năm Nhâm Dần 2022 của 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi.

*Thông tin mang tính chất tham khảo*

Tử vi tuổi Tý năm 2022

Ngay khi bước sang giao thừa năm 2022, bạn sẽ gặt hái được nhiều cơ hội mới trong con đường công danh, sự nghiệp. Điều này cũng đồng nghĩa với việc bạn sẽ gặp những thách thức, trải nghiệm mới mẻ cần nỗ lực vượt qua. Đường tài lộc cũng bội thu hơn năm cũ, hãy học cách tích góp cho tương lai.

Tử vi tuổi Sửu năm 2022

Công việc và chuyện tình cảm của bạn có nhiều chuyển biến ngay khi bước sang năm mới, đặc biệt đối với những người trẻ tuổi. Công việc có biến chuyển theo hướng tích cực hơn năm cũ, cuộc sống cũng vì thế gặp nhiều niềm vui hơn. Bạn có tính cách chậm mà chắc, năm nay bạn sẽ gặt hái được thành quả vô cùng mỹ mãn.

Tử vi tuổi Dần năm 2022

Bạn là người có ý chí lớn, nhiều hoài bão, năm 2022 sẽ là cơ hội để bạn thỏa sức chinh phục mục tiêu lớn, khẳng định bản thân. Năm nay dù là năm tuổi nhưng bạn sẽ được quý nhân phù trợ, hậu thuẫn trong công việc. Sự nghiệp cũng sẽ có điểm sáng, hãy bớt nóng vội đi nhé.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tử vi tuổi Mão năm 2022

Năm 2022 sẽ là một năm bình ổn, bạn sẽ được sống thoải mái, an nhiên, tự tại, không suy nghĩ hay lo lắng quá nhiều như năm 2021. Sức khỏe của bạn được cải thiện đáng kể, tinh thần cũng vì thế mà vui tươi, lạc quan hơn trước. Tiền tài ổn định, nhưng bạn sẽ có nguồn thu tốt hơn từ nghề tay trái.

Tử vi tuổi Thìn năm 2022

Năm nay bạn dính hạn tam tai nên mọi chuyện phải hết sức cẩn thận, làm việc gì cũng nên tự thân vận động. Khi đi xa bạn cũng cần chú ý cẩn thận, đặc biệt là quan tâm đến sức khỏe hơn nữa. Công việc năm mới không có quá nhiều biến động, tiền bạc cũng đủ ăn tiêu.

Tử vi tuổi Tỵ năm 2022

Bạn năm nay dễ dính họa thị phi nên phải hết sức cẩn thận, giữ gìn giấy tờ, bằng chứng cẩn thận. Nếu xảy ra tranh cãi bạn cũng nên nhẫn nhịn, giữ hòa khí để tránh xích mích, có thể xảy ra vấn đề kiện tụng. Năm nay bạn vướng sao Thái Tuế dễ có kẻ tiểu nhân quấy phá.

Tử vi tuổi Ngọ năm 2022

Năm nay mọi chuyện đều hanh thông với bạn, thậm chí con giáp còn có tên vui đến từ gia đình, người thân và bạn bè. Bạn đi xa sẽ dễ dàng gặp may mắn, đường công danh sự nghiệp cũng vượng vận, tiền bạc hanh thông không có vấn đề gì phải lo lắng.

Tử vi tuổi Mùi năm 2022

Mọi chuyện diễn ra với bạn tương đối ổn định, đặc biệt là bạn dễ có tin vui hỉ sự nếu còn độc thân. Công việc cũng suôn sẻ, gặp nhiều may mắn, đường tài lộc hanh thông, bạn đi xa sẽ có tin vui đại cát đại lợi, mọi chuyện khó khăn đều hóa giải dễ dàng.

Tử vi tuổi Thân năm 2022

Năm nay, bạn có hạn nặng nhất, liên quan đến sự nghiệp, tình duyên, sức khỏe. Cuộc sống có nhiều biến động, đặc biệt là thay đổi về công việc, nhà cửa. Công việc khó khăn, lại dễ xuất hiện kẻ tiểu nhân quấy phá, vậy nên bạn cần làm việc hết sức cẩn trọng. Chuyện tình cảm cũng vướng nhiều thứ lặt vặt.

Tử vi tuổi Dậu năm 2022

Bạn gặp nhiều vấn đề về công việc, chuyện tài chính cũng như tình duyên vẫn bình lặng, chưa có quá nhiều chuyển biến trong năm nay. Tuy nhiên bạn cần học cách chăm lo cho sức khỏe của bản thân nhiều hơn, tránh làm việc quá độ.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tử vi tuổi Tuất năm 2022

Năm nay mọi chuyện đều thuận lợi với bạn. Những khó khăn đều sẽ dễ dàng vượt qua nhờ có quý nhân hỗ trợ, đường Xuất hành cũng gặp nhiều may mắn hơn con giáp khác. Tuy nhiên sức khỏe lại cần hết sức lưu tâm, đặc biệt chú ý đến xương khớp, công việc cũng không nên thay đổi quá nhiều.

Tử vi tuổi Hợi năm 2022

Năm Nhâm Dần người tuổi Hợi phạm hạn Thái tuế nên sẽ ảnh hưởng đến công việc, sự nghiệp và tài lộc. Bạn dễ dàng gặp kẻ tiểu nhân phá hoại, cần hết sức đề phòng kẻo ảnh hưởng tài lộc. Chuyện tình cảm năm nay có biến động, tránh chủ quan, nông nổi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news