Tin mới

Bé 3 tuổi bị ‘cha dượng’ ghim 9 đinh vào đầu từng cầu cứu ông nội nhưng bị coi là ‘ngây thơ’

Thứ sáu, 21/01/2022, 17:46 (GMT+7)

Vụ bé gái Đ.N.A. (3 tuổi, ở Thạch Thất, Hà Nội) nghi bị bạo hành, đóng đinh vào đầu đã khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Trong vụ bé gái 3 tuổi bị ‘cha dượng’ ghim 9 đinh vào đầu, nghi phạm được xác định là Nguyễn Trung Huyên - người tình của mẹ ruột cháu A. Thông tin liên quan đến cháu bé được hé lộ, khiến Cộng đồng mạng đau xót. Theo đó, những lần cháu A. xảy ra chuyện, mẹ bé nhiều lần giấu gia đình bên nội, không cho biết tình hình sức khỏe. Mãi đến khi không còn tiền để cho con đi cấp cứu thì người mẹ này mới đi vay mượn nhà nội thì người thân của cháu mới biết cháu xảy ra chuyện.

Ảnh: Thanh niên
Ảnh: Thanh niên

Trước đó, những lần A. nhập viện, gia đình không làm lớn chuyện vì muốn để mẹ cháu về cùng chồng cũ và cùng nhau nuôi dạy các cháu. Thế nhưng sau nhiều lần cố gắng thì tất cả đều không thành, chị L. mẹ cháu A. vẫn quyết tâm đi theo tình nhân là N.T.H. và chuyển đến sống với nhau như vợ chồng cùng bé A.

Bà Đỗ Thị Lợi (bà nội của cháu V.A) đau đớn nhớ cho biết bản thân từng nài nỉ mẹ bé Ngọc A. để cháu cho mình nuôi: "Mặc cho gia đình ngăn cản nhiều lần nhưng mẹ cháu vẫn cố tình đem đi. Nhiều lần tôi giữ và ôm cháu trong sự bất lực, tuyệt vọng. Trong khoảng thời dài không ai biết tung tích của 2 mẹ con cháu ở đâu".

Bà nội cháu N.A. Ảnh: Saostar
Bà nội cháu N.A. Ảnh: Saostar

Ông nội thường xuyên sang thăm A., mỗi lần như thế, bé A. đều bảo "ông đón cháu về ở với ông, cháu không muốn ở với mẹ nữa". Câu nói tưởng chừng vô thưởng vô phạt của một đứa trẻ 3 tuổi nhưng lại như một lời cầu cứu, gửi đi tín hiệu rõ ràng. Chính sự vô tâm của người lớn đã để chuyện đáng tiếc xảy ra.

Ông nội cháu bé xót xa kể lại: "Ông đón cháu về ở với ông, cháu không muốn ở với mẹ nữa của Ngọc A. đã không được đáp lại. Người lớn cứ nghĩ đó là câu nói ngây thơ, mà không biết mình đã bỏ qua tín hiệu nguy hiểm của cháu".

Bà nội bé cũng khẳng định khi sống cùng ông bà nội, cháu bé vẫn rất khỏe mạnh, hoạt bát. Tuy nhiên, chỉ vài tháng sống cùng với mẹ nhưng A. đã vài lần phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch. Điều này khiến ông bà cháu bé vô cùng day dứt, ân hận vì đã không quan tâm cháu nhiều hơn.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Theo tin tức trên SGGP, PLO, tối 19/1, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP Hà Nội đã triệu tập người đàn ông Nguyễn Trung H. để làm rõ một số nội dung liên quan tới sự việc bé gái Đ.N.A. (3 tuổi, trú tại xã Canh Nậu, huyện Thạch Thất, TP Hà Nội) nghi bị bạo hành dã man vùng đầu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news