Tin mới

Thực hư tấm ảnh được cho là của bé gái 3 tuổi bị ‘bố dượng’ ghim 9 đinh vào đầu gây xôn xao MXH?

Thứ sáu, 21/01/2022, 15:17 (GMT+7)

Theo tìm hiểu, hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội này không phải là hình ảnh của bé bị đóng đinh ở Thạch Thất, mà là một vụ việc khác đã xảy ra hồi tháng 7/2019 tại Bình Dương.

Vụ bé gái Đ.N.A (3 tuổi, ở Thạch Thất, Hà Nội) nghi bị bạo hành, đóng đinh vào đầu đã khiến Cộng đồng mạng xôn xao. Nghi phạm được xác định là Nguyễn Trung Huyên - người tình của mẹ ruột cháu A. Theo tin tức trên SGGP, PLO, tối 19/1, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP Hà Nội đã triệu tập người đàn ông Nguyễn Trung H. để làm rõ một số nội dung liên quan tới sự việc bé gái Đ.N.A. (3 tuổi, trú tại xã Canh Nậu, huyện Thạch Thất, TP Hà Nội) nghi bị bạo hành dã man vùng đầu.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Công an huyện Thạch Thất xác định, đối tượng N.T.H (30 tuổi, trú Thạch Thất) - người tình của chị L. (mẹ cháu bé) là người đã đóng 9 chiếc đinh vào đầu bé Đ.N.A. Hiện toàn bộ hồ sơ vụ việc đã được Công an huyện Thạch Thất chuyển lên Công an TP Hà Nội.

Xoay quanh vụ việc này, mới đây, cộng đồng mạng bất ngờ truyền tay nhau bức ảnh một cháu bé với đinh vít găm trên đầu và cho rằng đó là ảnh của cháu N.A. Ngay lập tức, cộng đồng mạng đã bày tỏ căm phẫn về bức hình trên, phẫn nộ trước sự bạo hành dã man của “bố dượng”. Tuy nhiên, thực tế, hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội này không phải là hình ảnh của bé N.A. mà là một vụ việc khác đã xảy ra hồi tháng 7/2019 tại Bình Dương.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Cụ thể, bé gái trong ảnh khi ấy mới chỉ 19 tháng tuổi, khi qua nhà hàng xóm chơi thì liên tục quấy khóc. Qua kiểm tra, bà mẹ hoảng hốt khi phát hiện một cây đinh đang cắm sâu trên đầu con gái. Ngay lập tức, bé gái đã được đưa đi cấp cứu kịp thời và bảo toàn tính mạng.

Quay trở lại vụ bé N.A nghi bị đóng 9 chiếc đinh vào đầu, trước đó, chiều tối 17/1, Bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Thất tiếp nhận một bệnh nhi 3 tuổi nhập viện trong tình trạng hôn mê và co giật. 

Ảnh: Thanh niên
Ảnh: Thanh niên

Khi ấy, bác sĩ chẩn đoán bệnh nhi bị viêm màng não nên chuyển lên Bệnh viện Xanh Pôn cấp cứu, điều trị. Khi chụp X-quang thì phát hiện có 9 dị vật trong hộp sọ, hình dạng giống đinh ghim. Đến ngày 19/1, bé A. vẫn trong tình trạng nguy kịch và được các bác sĩ nỗ lực cấp cứu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bạo hành