Tin mới

3 con giáp từ Tết âm lịch 2021 bắt đầu ‘vượt nạn’, tin vui về tấp nập

Thứ ba, 02/02/2021, 08:30 (GMT+7)

Năm 2020, những con giáp này gặp khá nhiều trắc trở trong sự nghiệp, phát triển. Tuy nhiên sang năm 2021 có thể lấy lại “phong độ”.

*Thông tin mang tính chất tham khảo*

Tuổi Tý

Những người tuổi Tý năm vừa rồi khá chật vật vì chịu hạn tam tai, tuy nhiên sang năm 2021 âm, cuộc sống của bạn sẽ vô cùng may mắn, thậm chí gặp những bước tiến không ngờ. Đặc biệt, từ khi bước sang năm 2021, bạn sẽ thấy cuộc sống của mình dần ổn định hơn.

ảnh minh họa
ảnh minh họa

Tuy nhiên, những người tuổi Tý cũng cần lưu ý không đầu tư vào những lĩnh vực mang tính hên xui. Chỉ cần lưu ý được điều này, vận trình năm 2021 của bạn sẽ diễn ra khá êm ả, nhẹ nhàng.

Tuổi Dần

Những người tuổi Dần từ Giao thừa 2021 trở đi sẽ gặp nhiều may mắn hơn trước. Với nhiều người, năm 2020 đã diễn ra khá khó khăn do vận xui đeo bám, tuy nhiên trong thời gian tới, khoảng thời gian viên mãn, hạnh phúc của bạn đã có thể bắt đầu.

ảnh minh họa
ảnh minh họa

Không chỉ năm 2021, có thể vận may này sẽ còn kéo dài tới năm 2022. Tuy nhiên, trên con đường tương lai phía trước, bạn vẫn cần lưu ý tránh thị phi, đồn đoán từ bên ngoài. Chỉ cần giữ được một tâm trí bình tĩnh thì bạn sẽ có một vận trình 2021 vô cùng thăng hoa, phát tài.

Không những vậy, năm 2021 còn là thời điểm may mắn với nhiều người độc thân do bạn có thể dễ dàng gặp được ý trung nhân, bạn đời như ý.

Tuổi Ngọ

Trong thời điểm giao thừa, tuổi Ngọ sẽ bước sang một năm mới hạnh phúc. Năm cũ bạn đã trải qua nhiều vất vả, khó khăn, tuy nhiên nhờ sự chăm chỉ của mình, bạn đã vượt qua được nạn tam tai của mình.

ảnh minh họa
ảnh minh họa

2021 có thể là một năm phát tài, phát lộc với bạn, tuy nhiên những người tuổi Ngọ vẫn cần lưu ý không nên làm ăn đầu tư lớn vì có thể dễ bị mất mát tiền bạc. Bước sang năm 2021 con giáp này nên tiếp tục công việc của mình đang làm, và chuyên tâm cho nó sẽ gặt hái được nhiều thành công ngoài mong đợi.

Nguồn tham khảo: phunutoday

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news