Tin mới

3 con giáp vận đen cứ ùa đến trong tuần 2/5 - 8/5/2022: Bạn nên làm gì?

Thứ hai, 02/05/2022, 09:11 (GMT+7)

Tử vi hàng tuần của 12 con giáp từ ngày 2/5 – 8/5/2022 giúp bạn chủ động hơn trong mọi công việc.

*Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Tuổi Tỵ

Mối quan hệ là điểm yếu của bạn trong tuần này, khiến bạn cảm thấy lúng túng không biết nên đối nhân xử thế như thế nào. Thậm chí có người còn cho rằng bạn thiếu chu đáo và bất cẩn. Mọi chuyện không thuận lợi khiến tâm trạng của bạn chẳng thể tốt, công việc và tình cảm gia đình đều gặp nhiều ảnh hưởng xấu. Người độc thân có cơ hội gặp gỡ người khác giới nhưng cũng cần chọn lọc vì có cả xấu cả tốt. Người đang có gia đình thì nên tránh xa các cạm bẫy. Thị phi sẽ tới nhiều hơn vào cuối tuần, bạn không được chủ quan, đặc biệt là trong chuyện tình cảm.

3 con giáp vận đen cứ ùa đến trong tuần 2/5 - 8/5/2022: Bạn nên làm gì? - Ảnh 1

Tuổi Thân

Bạn cần nhanh chóng giải quyết vấn đề của bản thân thay vì cố tình lảng tránh. Bạn hãy từ từ tháo gỡ từng khúc mắc thay vì mặc kệ cho chúng biến mất. Thời gian này, bạn không còn dành thời gian cho gia đình mà chú tâm quá nhiều đến công việc. Giữa tuần còn có tiểu nhân xuất hiện, do vậy bạn hãy cẩn trong cách ăn nói, tránh để làm hỏng mối quan hệ đã mất công xây dựng. Công việc không có gì khó khăn, tuy nhiên bạn dễ tổn hại sức khỏe, hãy chăm lo cho bản thân, nghỉ ngơi hợp lý.

3 con giáp vận đen cứ ùa đến trong tuần 2/5 - 8/5/2022: Bạn nên làm gì? - Ảnh 2

Tuổi Hợi

Chuyện tình cảm của bạn đang có phần hão huyền khi mong chờ viển vông một người không yêu mình. Bạn chỉ đang hoài phí thời gian quan trọng thay vì tận hưởng niềm vui từ nhiều mối quan hệ khác, tình yêu sẽ đến khi mà bạn ngỡ ngàng nhất. Tuần mới, sự tập trung cao độ trong công việc khiến bạn gặt hái nhiều thành quả. Dường như bạn có ý định chuyển việc sau một thời gian dài duy trì tại 1 chỗ, điều này cũng không có gì bất ổn. Tiền bạc bạn đang chi nhiều hơn thu, nguyên nhân là bởi thói quen dùng tiền không có khoa học. Nếu có rắc rối, bạn hãy tỉnh táo để tự tìm ra giải pháp thay vì mong chờ nương tựa vào ai.

Ảnh minh họa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news