Tin mới

3 con giáp ‘vô duyên’ chuyện đầu tư vào tháng 3, càng cố càng dễ ‘sạt nghiệp’

Thứ ba, 08/03/2022, 15:14 (GMT+7)

Những con giáp này không nên đầu tư, kinh doanh cần một khoản tiền lớn, cần cẩn trọng mất tiền oan.

*Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Tuổi Tý

Trong tháng 3 này, Tử vi của người tuổi Tý cho thấy đây không phải là thời điểm lý tưởng để bạn đầu tư. Bạn nên tránh các dự án cần sử dụng số tiền gốc lớn. Người làm kinh doanh cần tính đường dài, tránh để lợi nhuận trước mắt khiến nóng vội kẻo trắng tay mà không hay. Đôi khi, bạn nên học cách buông bỏ một vài cơ hội nhỏ để hướng tới các cơ hội lớn hơn sau này. 

Những người thích may rủi, tham gia chứng khoán, trò đỏ đen cũng cần hết sức thận trọng trong tháng 3 này. Bạn nên làm giàu bằng sức lao động của mình thay vì đầu tư. Bạn có thể hỏi thêm thông tin từ những người đi trước để đưa ra được phán đoán chính xác.

3 con giáp ‘vô duyên’ chuyện đầu tư vào tháng 3, càng cố càng dễ ‘sạt nghiệp’ - Ảnh 1

Tuổi Thìn

Bạn trong tháng 3 này phải hết sức thận trọng trong việc làm ăn, đặc biệt chú ý tới hợp đồng, các con số để tránh sai sót và xảy ra điều đáng tiếc. Bạn cũng cần rèn luyện một cái nhìn thực tế trong kinh doanh, không nên cứng nhắc, thiếu sự linh hoạt khiến mất nhiều hơn được.

Trong tháng này, nếu có người vay mượn, rủ đầu tư thì bạn nên cân nhắc dựa vào mức độ thân thiết của đôi bên. Đừng vì cả nể rồi cuối cùng người chịu thiệt cũng chỉ có bạn mà thôi. Thói quen tiêu tiền của bạn cũng cần thay đổi, không được vung tay quá trán để rồi phải đi vay mượn tiền. Bạn nên lập kế hoạch chi tiêu rõ ràng, nghiêm túc.

3 con giáp ‘vô duyên’ chuyện đầu tư vào tháng 3, càng cố càng dễ ‘sạt nghiệp’ - Ảnh 2

Tuổi Tỵ

Tài vận của bạn khá bấp bênh trong tháng này, tiền kiếm ra cũng dễ hao tán nên phải tính toán và giữ tiền cẩn thận. Những hoạt động đầu tư mạo hiểm không thực sự thích hợp. Lí do là bởi bạn chưa đủ mạnh về tài chính nên tránh đầu tư mù quáng. Người đã vững chãi, có ý định lập nghiệp cũng nên tránh vào tháng này. Nếu phải đi xa, bạn hãy giữ gìn và bảo quản tài sản cẩn thận, đề phòng mất cắp và hạn chế mang đồ quý giá.

Ảnh minh họa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news